Louis Vuitton ra mắt túi xách hình tờ báo giá 50 triệu đồng
Thời Trang

Louis Vuitton ra mắt túi xách hình tờ báo giá 50 triệu đồng

Mẫu túi xách được làm theo hình dáng gấp đôi của một tờ báo giấy làm bằng chất liệu da mới đây đã được nhà thiết kế thời trang Pháp ra mắt nằm trong bộ sưu tập Thu – Đông 2021 thu hút đông đảo sự chú ý của nhiều tín đồ thời trang bởi vẻ độc đáo của nó và có giá tương đường 50 triệu đồng tiền Việt Nam. Bạn nghĩ sao về mẫu túi xách này nhỉ?

Các thương hiệu quốc tế thường ra mắt sản phẩm thời trang độc đáo, thể hiện tư duy sáng tạo riêng. Đầu tháng 8, Louis Vuitton chính thức bày bán những mẫu phụ kiện nằm trong bộ sưu tập Thu – Đông 2021.

Theo chia sẻ của hãng, sản phẩm được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ những chuyến du lịch với hình ảnh các hành khách hối hả trong chuyến bay dài trên tay cầm tờ báo hay ly cà phê uống vội.

Mẫu túi xách được làm theo hình dáng gấp đôi của một tờ báo giấy với dòng chữ Louis Vuitton AW 21-22 in ở giữa và địa chỉ cửa hàng được xuất hiện trên phần thân.

Mẫu phụ kiện làm bằng chất liệu da cao cấp với mức giá 2.010 USD. Tất cả đều được ra mắt vào cuối mùa hè tại các cửa hàng Louis Vuitton trên toàn thế giới.

Thiết kế của nhà mốt Pháp nhận về ý kiến trái chiều từ giới mộ điệu. Nhiều người cho rằng các sản phẩm của hãng lạ mắt và thiết kế trông sành điệu khi kết hợp cùng trang phục.

Số khác nhận định hơn 2.000 USD cho chiếc túi xách có kiểu dáng không khác gì một tờ báo giấy là khá đắt đỏ, không đáng tiền.

Trước đó, những mẫu phụ kiện của Bottega Veneta cũng trở thành đề tài bàn tán trên diễn đàn. Các tín đồ thời trang cho rằng chiếc vòng cổ choker có kiểu xoắn ốc giống hệt dây điện thoại nhưng lại được bán giá hơn 2.000 USD.

Theo lời quảng cáo từ thương hiệu Italy, chiếc vòng cổ được làm từ 60% kim loại bạc và 40% nhựa tự nhiên. Nhựa được tổng hợp từ nhiều loại cây khác nhau, thường dùng làm đồ thủ công mỹ nghệ.

Bên cạnh màu trắng, hãng còn sản xuất vòng tông tím nhạt, phù hợp với xu hướng. Khuyên tai và nhẫn đồng bộ với vòng cổ cũng được thương hiệu này cho lên kệ với mức giá lần lượt là 891 USD và 556 USD.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.