Loạt thiết kế túi xách lạ xuất hiện gây chú ý
Thời Trang

Loạt thiết kế túi xách lạ xuất hiện gây chú ý

Loạt thiết kế túi xách lạ xuất hiện gây chú ý của Jada Holmes – nhà thiết kế trẻ người California. Cô nàng có sở thích táo bạo đó là biến các vật dụng thường ngày thành túi xách tạo nên những kiểu túi có 1-0-2 trên thế giới. Cùng Tin An Viên chiêm ngưỡng nhé.

Khi Jada Holmes khoe chiếc túi xách mới, đó không phải là Birkin hay Telfar. Đôi khi, túi xách do cô làm là chai nước sốt hoặc toilet, theo Insider.

“Túi xách sẽ khiến bộ trang phục trở nên nổi bật. Tôi cảm thấy chiếc túi là một phụ kiện đặc biệt đối với tôi”, nhà thiết kế người California chia sẻ.

Sở thích thiết kế những chiếc túi khác biệt

Jada Holmes lần đầu trở thành xu hướng trên mạng xã hội vào năm 2020 với chiếc túi xách hình bát ngũ cốc Lucky Charms. Cô muốn thiết kế chiếc túi sao cho phù hợp với đôi giày thể thao và sử dụng nhựa tổng hợp có mực trắng để tạo hiệu ứng sữa.

“Tôi đã làm chiếc túi này để đi với đôi giày Candy Dunks. Tôi không thể tìm thấy túi xách nào có đủ màu sắc giống nó. Vì vậy, tôi đã ăn ngũ cốc đó và tôi nghĩ, ‘Loại này hoàn toàn hợp với tôi. Nếu tôi có thể biến nó thành một chiếc túi, đó sẽ là huyền thoại’ “, Jada nói về thiết kế.

Những ý tưởng sáng tạo về túi xách khiến cô phải thường xuyên đến cửa hàng Joann Fabrics ở địa phương hàng ngày để chọn những vật liệu cần thiết, nhằm thực hiện những thiết kế vĩ mô sau này.

Chia sẻ với Insider, nhà thiết kế nhớ lại khoảng thời gian khi cô biến một chiếc bồn cầu mới thành túi xách. Jada muốn có một chiếc túi phù hợp với đôi giày Jordan 6s. Lúc đầu, cô nghĩ về việc làm nó từ giấy vệ sinh, nhưng bản thân muốn có yếu tố khác biệt.

Jada Holmes ngay lập tức mua lại toàn bộ một nhà vệ sinh từ công ty Home Depot. Cô đã thiết kế một nhà vệ sinh có dây đeo và đến cửa hàng vải để lấy ngọc trai và mất nhiều giờ để trang trí chiếc bồn cầu.

Mong muốn có bảo tàng trưng bày

Theo thời gian, bộ sưu tập túi xách của Jada Holmes tiếp tục phát triển. Ước mơ của cô gái 24 tuổi là sở hữu bảo tàng pop-up ở các thành phố khác nhau để trưng bày những chiếc túi. Mỗi phòng sẽ có một chủ đề dựa theo thiết kế của Jada và khách tham quan có thể chụp ảnh với túi xách.

“Tôi có một căn phòng được xây dựng dành riêng cho túi xách toilet, nơi đó sẽ là loại chủ đề phòng tắm. Phòng tiếp theo dành riêng cho túi ngũ cốc, chỗ đó sẽ chứa đầy ngũ cốc. Phòng còn lại dành cho những chiếc túi nước xốt”, cô giải thích.

Jada Holmes tiết lộ rằng chuyện những túi xách của cô rất nặng và khách tham quan không thể mang về nên mới có ước muốn như vậy.

Phong cách túi xách của cô bắt nguồn từ mục tiêu tái tạo, được truyền cảm hứng từ nhà thiết kế huyền thoại Dapper Dan.

Ngoài ra, Jada cũng ngưỡng mộ ngôi sao thời trang đang lên – Telfar Clemens, nhà thiết kế đứng sau chiếc túi “It” mới nhất.

Cô gái 24 tuổi bày tỏ thêm về chuyện các nhà thiết kế da màu rất quan trọng trong nền văn hóa vì nhiều ý tưởng xuất phát từ họ.

“Tôi cảm thấy giống như lúc đầu ý tưởng bị gọi là một khu ổ chuột, cho đến khi nó được ngành công nghiệp thời trang quyến rũ. Điều đó thực sự quan trọng đối với những nhà thiết kế da màu, họ có thể phá đổ những bức tường và đứng về phía Louis Vuitton và Gucci”, cô nói.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.