Loạt siêu mẫu thế giới chăm sóc da thế nào?
Làm Đẹp

Loạt siêu mẫu thế giới chăm sóc da thế nào?

Với đặc thù công việc là thường xuyên phải trang điểm nên loạt siêu mẫu thế giới thường có những cách chăm sóc da khá đặc biệt. Để biết họ có cách chăm sóc da như thế nào bạn đừng bỏ qua những chia sẻ bên dưới của Tin An Viên nhé.

Alessandra Ambrosio

Mỗi ngày sau khi rửa mặt, cô sẽ sử dụng loại serum vàng 24k. Sau đó, nữ siêu mẫu không quên dùng thêm kem dưỡng để khóa ẩm. Ảnh: Getty Images.

Miranda Kerr

Cô cho rằng sự nhất quán chính là chìa khóa làm nên thành công của quy trình dưỡng da. Miranda Kerr không bao giờ quên rửa mặt và quy trình dưỡng da ngày-đêm của cô thống nhất với nhau. Món đồ dưỡng da không thể thiếu của cô là mặt nạ làm sáng, tẩy tế bào chết và kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, vào những ngày mặt có dấu hiệu bị phù, nữ siêu mẫu sẽ dùng đá gua sha để massage. Ảnh: Getty Images.

Heidi Klum

Heidi Klum tin rằng việc ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và uống đủ nước hàng ngày sẽ mang đến vẻ khỏe khoắn, tươi tắn cho làn da. Cô không dùng sữa rửa mặt hay toner mà sử dụng sản phẩm làm sạch cho em bé vì cảm thấy các sản phẩm phù hợp với làn da của em bé rất tốt. Ở những bước cuối cùng của quy trình dưỡng da, Heidi Klum dùng dầu và kem dưỡng. Cô cũng sử dụng tẩy da chết một lần/tuần. Ảnh: Getty Images.

Chanel Iman

Chanel Iman cho biết cô luôn đảm bảo da được sạch và tươi tắn nhất. Sau buổi chụp hình, Iman sẽ tẩy tế bào chết để tẩy sạch lớp trang điểm đậm. Sau đó, cô sẽ dùng kem dưỡng ẩm để làm dịu, cấp thêm dưỡng chất cho da. Ảnh: Getty Images.

Jean Campbell

Nữ siêu mẫu dùng mặt nạ đèn LED 2 lần/tuần, tùy thuộc vào tình trạng da. Cô cũng đến spa để chăm sóc da mặt theo chu kỳ 6 tuần/lần. Ảnh: Getty Images.

Candice Swanepoel

Cũng giống như Miranda Kerr, Candice Swanepoel tuân thủ theo chu trình dưỡng da nhất quán. Bên cạnh đó, cô uống đủ nước, ngủ đủ, thường xuyên tẩy da chết và thay đổi các sản phẩm dưỡng da tùy theo thời tiết. Ảnh: Getty Images.

Shanina Shaik

Quy tắc dưỡng da của Shaik là lựa chọn sữa rửa mặt tốt, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và giữ cho dạ dày khỏe mạnh. Ảnh: Getty Images.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.