Hé lộ nhiều thông tin về iPhone 11
Thiệt Bị Điện Tử

Hé lộ nhiều thông tin về iPhone 11

Hé lộ nhiều thông tin về iPhone 11

Mới đây, trang web chuyên đánh giá hiệu năng smartphone Antutu đã hé lộ rất nhiều thông tin đắt giá cho người dùng về iPhone 11 của Apple – dòng smartphone đang được mong ngóng nhất hiện nay. Theo chia sẻ của Antutu thì Iphone 11 có nhiều thiết kế độc đáo và tích hợp những tính năng mới lạ, hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone của người dùng hiện đại. Hãy cùng Tin An Viên tham khảo ngay những chia sẻ cực hot về dòng điện thoại đáng chú ý này nhé.

Bên cạnh những chi tiết được nhắc đến nhiều lần trong thời gian qua, bức thư bằng tiếng Trung Quốc còn đề cập một số thông tin bất ngờ và thú vị.

Theo người này, iPhone 11 sẽ có 4 màu thay vì 3 như thế hệ cũ. Ngoài Space Gray, Silver và Gold, iPhone ra mắt năm nay có thêm màu xanh đậm. Đây là lần đầu tiên một nguồn tin nói về màu sắc mới trên iPhone 11, nhưng điều này từng có tiền lệ. Vào năm 2016, iPhone 7 bất ngờ được bổ sung phiên bản Jet Black khá độc đáo và gây ra cơn sốt nho nhỏ trên thị trường.

Mặt lưng kính của iPhone 11 phủ lớp sơn mờ, thay vì kính trong như iPhone XS và chữ “iPhone” sẽ bị loại bỏ. Ming-Chi Kuo, nhân vật chuyên đưa ra dự đoán chính xác đối với các sản phẩm của Apple, cũng từng đề cập đến kính mờ ở mặt lưng iPhone mới, nhưng chi tiết về việc loại bỏ chữ “iPhone” thì hoàn toàn mới.

Nhân viên Foxconn còn xác nhận cổng Lightning tiếp tục có mặt trên iPhone 11. Có vẻ như Apple chưa sẵn sàng cho việc đổi hình thức kết nối trên thiết bị quan trọng này. Ngoài ra, bộ nhớ trong của máy có sẵn các tùy chọn 64 GB, 256 GB và 512 GB, công suất sạc vẫn giữ nguyên như thế hệ trước. Riêng phiên bản cao cấp nhất, iPhone 11 Max, có viên pin 3.969 mAh, được cung cấp bởi 2 công ty Huizhou Desai và Xinwangda.

Nếu đúng lịch trình như mọi năm, Apple sẽ công bố dòng iPhone 11 vào ngày 10 hoặc 11/9. Một nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy khẳng định thiết bị này sẽ được bán ra từ ngày 20/9.

Foxconn là đối tác lớn nhất của Apple trong việc lắp ráp iPhone, vì vậy mà nhiều thông tin sớm về dòng smartphone này cũng thường xuất phát từ nội bộ công ty Đài Loan.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.