Kinh nghiệm chọn hoa tai, dây chuyền đẹp, sang chảnh, hợp dáng người
Thời Trang

Kinh nghiệm chọn hoa tai, dây chuyền đẹp, sang chảnh, hợp dáng người

Kinh nghiệm chọn hoa tai, dây chuyền đẹp, sang chảnh, hợp dáng người

Hoa tai, dây chuyền, thậm chí là phụ kiện tóc rất đa dạng chủng loại, màu sắc, thiết kế. thế nhưng không phải ai đeo cũng đẹp. Nếu muốn chọn được sản phẩm phù hợp bạn cần căn cứ vào màu da, phong cách thời trang của mình và thậm chí là vóc dáng cơ thể. Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm của chuyên gia để chọn chuẩn hơn nhé.

Chọn theo màu da và phong cách

Về cơ bản, vàng, trắng và đen là 3 tông da cơ bản. Phần lớn người châu Á mang tông da vàng hoặc trắng. Đối với các cô gái có làn da trắng, phụ kiện ánh kim nhẹ nhàng là lựa chọn lý tưởng. Trong khi đó, phụ kiện kim loại sẫm màu, tối hơn có thể tạo cảm giác hồng hào cho những ai sở hữu da vàng.

Đối với kiểu dáng, sợi dây chuyền mảnh cổ điển phù hợp với người theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, ít muốn người khác chú ý đến mình. Nếu muốn phối đồ vintage, bạn có thể chọn sợi dây đơn giản có gắn mặt tròn hay trái tim. Thiết kế này cũng là lựa chọn lý tưởng cho những cô gái không tự tin về phần cổ to.

Trong trường hợp chuộng style cá tính, vòng cổ dạng xích nhiều tầng có thể tăng vẻ sành điệu cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng nó để tránh trông rườm rà, luộm thuộm. Hơn nữa, phái đẹp cũng cần cân nhắc đeo đúng với từng sự kiện và trang phục.

Nếu muốn điệu đà, bạn có thể phối thêm những phụ kiện tóc mang thiết kế vỏ sò hoặc ngọc trai. Bên cạnh đó, vòng tay kim loại mỏng cũng rất dễ phối đồ.

Phụ kiện tóc

Dù có kích thước nhỏ, phụ kiện tóc vàng lại rất hiệu quả trong việc tạo điểm nhấn cho tổng thể. Nó cũng có nhiều lựa chọn, phù hợp với trang phục hàng ngày và các bữa tiệc quan trọng. Một chiếc cài tóc bằng kim cương giả có thể giúp bạn trông sang trọng, nổi bật giữa đám đông.

Đối với ai thích đơn giản và ít điệu đà, kẹp tóc vàng có thiết kế chữ cái nhỏ nhắn nên được ưu tiên. Các món đính kim sa, ngọc trai có thể dùng để kẹp tóc mái lệch hay buộc.

Hoa tai vàng

Nhiều người nghĩ trang sức vàng chỉ thích hợp với người già. Quan điểm này là sai lầm bởi bạn vẫn có thể toát lên khí chất cao quý nếu biết phối chúng cùng trang phục đồng điệu. Chiếc váy trắng trơn, kiểu dáng đơn giản phù hợp để làm nền cho phụ kiện vàng.

Nếu muốn đuổi kịp xu hướng, bạn hãy chọn cho mình đôi hoa tai tròn bản to, dáng mặt người hay các hình thụ lạ mắt… Kiểu này cũng dễ phối với trang phục mát mẻ, phong cách đường phố hay thể thao sôi động. Để tổng thể trông hài hòa hơn, bạn có thể đeo thêm thắt lưng sợi vàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.