Kinh nghiệm ăn chơi ở Seoul với chi phí tiết kiệm
Du Lịch

Kinh nghiệm ăn chơi ở Seoul với chi phí tiết kiệm

Kinh nghiệm ăn chơi ở Seoul với chi phí tiết kiệm

Thủ đô Seoul hoa lệ không thiếu chốn ăn chơi. Nhưng để ăn chơi với chi phí tiết kiệm thì quả không dễ dàng. Nếu bạn muốn du lịch Hàn Quốc trong kì nghỉ sắp tới thì ngay hôm nay hãy tham khảo kinh nghiệm ăn chơi ở Seoul với chi phí tiết kiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Seoul là một thành phố có mức sống và giá cả cao, tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn cho mình những hoạt động và địa điểm sau để tiết kiệm chi phí tham quan.

Địa điểm tham quan

Làng cổ Bukchon Hanok nằm giữa 2 cung điện Changdeokgung và Gyeongbokgung. Ở đây, du khách có thể đi dạo, chụp ảnh mà không mất bất kỳ chi phí nào. Trong quá trình tham quan, bạn nên ghé thăm các cửa hàng trà và cà phê với phong cách trang trí dễ thương.

Các bảo tàng ở thủ đô Seoul là những địa điểm du khách không nên bỏ lỡ. Một trong số đó là Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc, Bảo tàng Dân gian quốc gia bên cạnh cung điện Gyeongbokgung, Bảo tàng Nghệ thuật Leeum, Samsung… Trong đó nhiều nơi miễn phí vé vào cửa.

Chợ Noryangjin là nơi diễn ra cuộc đấu giá hải sản tươi. Mở cửa từ sáng sớm tới đêm muộn, khu chợ thu hút nhiều du khách tham quan, chụp ảnh và lên tầng 2 của chợ để thưởng thức hải sản tươi sống giá phải chăng.

Thưởng thức ẩm thực

Kimbap là một trong các món ăn phổ biến nhất tại Hàn Quốc, đây là món cơm cuộn rong biển, cùng các loại rau củ, thịt gà, cá ngừ phô mai… Nếu muốn tìm món cơm ấm nóng, bạn hãy thử bibimbap – cơm trộn trứng, thịt, rau củ và cơm.

Còn Tteokbokki là một gợi ý cho thực khách yêu thích vị cay, với thành phần là bánh gạo dẻo xào nóng với sốt cay ngọt. Giá mỗi món ăn chỉ từ 40.000 – 100.000 đ một phần.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.