Kiểu giày nào mix với váy trắng đẹp?
Thời Trang

Kiểu giày nào mix với váy trắng đẹp?

Bạn là tín đồ của trang phục trắng? Bạn còn chưa biết cách mix trang phục với giày sao cho đẹp mắt, tôn dáng và băn khoăn không biết kiểu giày nào mix với váy trắng đẹp? Tham khảo ngay chia sẻ dưới đây của Tinanvien để mix đồ chuẩn đẹp nguyên set trắng tinh khôi, chuẩn bị diện dịp Tết Nguyên đán sắp tới nhé.

1. Giày mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn là một trong những items đơn giản nhất mà chị em nên sắm, item này hợp với mọi kiểu trang phục, trong đó có váy trắng. Các mỹ nhân Việt còn cẩn thận hơn khi chọn những đôi giày mũi nhọn mang màu trung tính như: giày màu trắng, màu be để hài hòa tuyệt đối với váy trắng, đồng thời giúp nhân đôi vẻ tinh tế. Cuối cùng, giày mũi nhọn là item rất nịnh chân, giúp bạn có được đôi chân thanh thoát, vóc dáng cao ráo hẳn lên.

2. Giày mule

Ưu điểm của giày mule là thiết kế giải phóng gót chân, giúp tạo vẻ phóng khoáng, sành điệu cho tổng thể, đồng thời mang đến hiệu ứng cao ráo hơn cho vóc dáng. Bạn có thể chọn giày mule mũi nhọn, có gót như Yến Trang hoặc giày mule hở mũi như Hà Tăng, tất cả đều rất thời trang, sang xịn. Cuối cùng, đừng quên ưu tiên những gam màu sáng sủa, trang nhã như xám nhạt, trắng bởi tất cả đều rất hợp với những chiếc váy trắng tinh tươm.

3. Giày gót vuông cổ điển

Nét cổ điển của những đôi giày gót vuông, cao cỡ 3 – 5 phân rất hợp với vẻ trang nhã của váy trắng. Nhìn vào set đồ của Yến Trang, ta còn thấy kiểu giày này mang đến cho cô vẻ sang trọng, hút mắt. Và do đó, muốn mặc đẹp váy trắng thì giày thấp, gót vuông chính là item chị em nên lưu tâm.

4. Sandal quai mảnh

Bên cạnh giày mũi nhọn, sandal quai mảnh là kiểu giày dép các mỹ nhân Việt ưu tiên mix với váy trắng nhất. Nét mảnh mai, thanh thoát của sandal quai mảnh nổi tiếng với khả năng hack dáng vi diệu nhưng bên cạnh đó, đây cũng là món thời trang có thể đem đến sự tinh tế, thanh lịch cho người mặc và điều này thì cực kỳ hợp với những chiếc váy trắng trang nhã.

5. Sneaker trắng

Sneaker trắng là một item đơn giản, năng động nên dù mix với kiểu trang phục nào cũng hợp, đồng thời giúp tăng thêm độ trẻ trung cho người mặc. Kiểu giày này càng tỏ ra lý tưởng để mix với váy trắng vì vừa xuyệt tông, sành điệu lại vẫn đảm bảo được sự trang nhã, thanh lịch vốn có. Những lúc sợ đau chân, muốn tăng điểm sành điệu, phóng khoáng thì sneaker trắng chính là lựa chọn hoàn hảo để mix với váy trắng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.