Khi khuyết điểm trên iPhone Xr đôi lúc lại trở thành ưu điểm với người dùng
Công Nghệ

Khi khuyết điểm trên iPhone Xr đôi lúc lại trở thành ưu điểm với người dùng

iPhone XR 6,1 inch có độ phân giải 828 x 1792 pixel cho mật độ điểm ảnh 326 ppi chỉ đủ để gọi là Liquid Retina.

So với các smartphone hiện nay, mức 326 ppi được xem là con số mật độ không ấn tượng. Ngay cả một điện thoại như Huawei P20 Pro 6 inch nhưng cũng cho mật độ điểm ảnh cao hơn nhiều so với iPhone XR do độ phân giải màn hình lên đến Full HD+.

camera

Thời lượng pin dài của iPhone XR sẽ rất hữu ích cho người dùng thường di chuyển.

Do mật độ điểm ảnh của màn hình di động có thể là thủ phạm lớn nhất tạo nên sự khác biệt về thời lượng pin, trong khi tất cả những thứ khác bằng nhau, nên có thể khẳng định độ phân giải màn hình tương đối thấp của XR lại trở thành lợi thế không thể phủ nhận để giúp tăng thời lượng pin của máy.

Trong thực tế, các so sánh hiệu quả năng lượng đều chỉ ra rằng độ phân giải màn hình điện thoại càng cao, thời lượng pin càng ngắn so với mức năng lượng trung bình.

Apple liệt kê số liệu thống kê về thời lượng pin chính thức của iPhone XR là “tối đa” 15 giờ duyệt web và 16 giờ xem video – con số rất đáng xem đối với bất kỳ thiết bị cầm tay nào, không chỉ riêng iPhone của Apple. Không chỉ có vậy, Apple rất tự hào về những gì công ty đạt được với thời lượng pin của iPhone XR, nơi nó có thể kéo dài thời gian làm việc hơn iPhone 8 Plus đến 1,5 giờ ở khắp mọi nhiệm vụ, vì vậy đây có thể là điều mà những người thường xuyên di động rất mong chờ.

xr

Ở bối cảnh khác, mặc dù không nêu rõ dung lượng pin trên iPhone XS Max 6,5 inch là bao nhiêu nhưng nó có thể lớn hơn do Apple cho biết đó là sản phẩm “có pin lớn hơn bao giờ hết trong một chiếc iPhone”. Vấn đề là iPhone XR có số liệu thống kê sức chịu đựng tốt hơn so với iPhone XS Max, và màn hình 828p độ phân giải thấp của iPhone XR là lý do cho những gì khiến nó trở thành iPhone có thời lượng pin tốt nhất từ trước đến nay, theo các thông số kỹ thuật của Apple.

Xem thêm: Chiếc điện thoại “củ chuối” của Nokia được cập nhật phần mềm mượt mà

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.