iPhone 13 và những nâng cấp đang được mong đợi
Công Nghệ

iPhone 13 và những nâng cấp đang được mong đợi

iPhone 13 rò rỉ thông tin với nhiều nâng cấp đáng được mong đợi như: Màn hình tần số quét cao, lỗ khuyết ngắn hơn, camere góc siêu rộng, sự trở lại của Touch ID,…. trên dòng smartphone sắp ra mắt của Apple làm nhiều ifan cực kỳ thích thú. Bạn ưng nâng cấp nào nhất ở iPhone 13 trong số những nâng cấp dự kiến sẽ có mặt trên iPhone 13 sắp tới mà Tin An Viên chia sẻ dưới đây?

Màn hình tần số quét cao

Theo CNET, tin đồn cho rằng màn hình iPhone 13 Pro sẽ hỗ trợ tần số quét 120 Hz giúp các hiệu ứng cuộn lướt, chuyển cảnh mượt mà hơn. Trước đó, The Elec đưa tin Apple đã đặt hàng lượng lớn màn hình từ LG Display và Samsung Display, trong đó LG sẽ cung cấp tấm nền LTPO với tính năng always-on (luôn sáng) và tần số quét cao. Ảnh: Business Insider.

Camera sau được xếp chéo

Loạt ảnh dựng do MySmartPrice đăng tải vào tháng 4 cho thấy vị trí 2 camera trên iPhone 13 được xếp theo dạng chéo thay vì thẳng đứng. Góc trên bên phải vẫn là đèn flash LED, trong khi góc dưới bên trái là micro. Ngôn ngữ thiết kế của máy không thay đổi với 4 khung vuông, 2 mặt kính phẳng tương tự dòng iPhone 12. Ảnh: Apple Hub.

Lỗ khuyết màn hình ngắn hơn

Trong video trên tay mô hình iPhone 13 Pro được kênh Macotakara chia sẻ, chiều dài lỗ khuyết của máy là 26,8 mm, trong khi iPhone 12 Pro là 34,83 mm, ngắn hơn khoảng 22%. Dựa vào mô hình, Apple sẽ chuyển loa thoại lên mép trên trong khi đẩy các cảm biến còn lại xuống thấp hơn. Ảnh: Macotakara.

Camera được nâng cấp

Một số nguồn tin cho biết iPhone 13 sẽ có camera tiềm vọng cho khả năng thu phóng tốt hơn, camera góc siêu rộng được cải tiến để chụp đêm đẹp hơn iPhone 12. Trong khi đó, cảm biến chiều sâu LiDAR sẽ trang bị cho cả 4 phiên bản. Đầu tháng 5, mô hình của iPhone 13 Pro Max do kênh Unbox Therapy chia sẻ cho thấy cụm camera sau lớn hơn đời trước, ngụ ý rằng camera trên máy sẽ được nâng cấp. Ảnh: Unbox Therapy.

Touch ID trở lại

Sau khi bị loại bỏ trong 3 năm, cảm biến vân tay Touch ID có thể được Apple mang trở lại iPhone 13 và đặt dưới màn hình. Theo CNET, tính năng này từng được đồn đoán trên dòng iPhone 12, tuy nhiên sản phẩm chính thức chỉ trang bị nhận diện khuôn mặt Face ID. Nếu không tích hợp vào màn hình, Apple có thể nhúng Touch ID vào nút nguồn tương tự iPad Air 2020. Ảnh: MacRumors.

Loại bỏ cổng Lightning

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ TF International Securities dự đoán phiên bản iPhone 13 Pro Max sẽ loại bỏ cổng kết nối Lightning, chuyển sang chuẩn không dây MagSafe để sạc và truyền dữ liệu. Các phiên iPhone 13 còn lại vẫn dùng cổng Lightning. Đây là kế hoạch đã được đồn đại từ lâu của Apple, tin đồn về nó xuất hiện nhiều hơn sau khi MagSafe được trang bị cho dòng iPhone 12 năm ngoái. Ảnh: AllAppleNews.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.