Hyundai Tucson phiên bản mới nhất 2024 đã ra mắt
Xe 247

Hyundai Tucson phiên bản mới nhất 2024 đã ra mắt

Mới đây, thương hiệu xe hơi Hyundai đã cho ra mắt phiên bản mới nhất 2024 cho dòng xe Tucson. Ở phiên bản này facelift được tinh chỉnh thiết kế nội thất với màn hình cong, bảng điều khiển trung tâm mới, dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng đầu năm 2024.

Thương hiệu xe hơi Hàn Quốc Hyundai giới thiệu bản nâng cấp (facelift) cho Tucson. Tucson 2024 bán ra đầu tiên ở thị trường Mỹ, sau đó đến châu Âu và các khu vực khác.

Tucson bản nâng cấp 2024 kế thừa thiết kế “Parametric Dynamics” (động lực học tham số) từ bản hiện hành với những tinh chỉnh ở lưới tản nhiệt hầm hố hơn với các mắt lưới thưa hơn. Đèn LED tích hợp ở lưới tản nhiệt cũng lược bỏ bớt, kiểu dáng lớn và bo tròn hơn. Cản thiết kế mới góc cạnh hơn. Bộ la-zăng họa tiết mới.

Giống như ngoại thất, nội thất mang phong cách mới, thừa hưởng từ Ioniq 5. Nổi bật trên táp-lô với màn hình cong liền khối, gồm hai màn 12,3 inch, một cho bảng đồng hồ và một cho hệ thống giải trí. Vô-lăng thiết kế mới 3 chấu, loại bỏ logo Hyundai ở chính giữa giống trên mẫu điện Ioniq 5. Các nút bấm chọn số giờ chuyển lên cần gạt sau vô-lăng.

Ở phiên bản 2024, Tucson có thêm hai lựa chọn màu sơn mới, gồm xanh mờ (Fine Green Matte), đỏ (Ultimate Red Metallic) và 7 màu như bản cũ. Nội thất có lựa chọn 5 lựa chọn tông màu, trong đó có màu pha trộn xanh lá/đen/xám, theo chia sẻ của Hyundai.

Ngoài những nâng cấp thiết kế từ trong ra ngoài, động cơ giữ nguyên như cũ. Tại thị trường Mỹ, mẫu crossover phân khúc C của Hyundai có 3 lựa chọn hệ truyền động, gồm Tucson máy xăng 2.5 và 1.6 tăng áp, Tucson Hybrid và Tucson Plug-in Hybrid.

Theo kế hoạch, Hyundai Tucson bản nâng cấp bán ra trong nửa đầu năm 2024, giá công bố gần thời điểm. Trong khi giá Tucson hiện tại từ 27.000-45.200 USD. Ở thị trường Mỹ, Tucson cạnh tranh với các đối thủ như Honda CR-V, Nissan Rogue, Toyota RAV4.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.