Hướng dẫn phối áo len mùa thu cho nam giới
Thời Trang

Hướng dẫn phối áo len mùa thu cho nam giới

Trong tủ đồ mùa thu không thể thiếu những chiếc áo len. Đây là item có thể giúp phái mạnh trông sành điệu, nổi bật hơn và nhẹ nhàng hơn nếu biết phối màu sắc hài hòa, phù hợp từng môi trường, sự kiện cụ thể. Nào hãy cùng Tin An Viên học cách phối áo len sành điệu cho các chàng trai nhé.

“Chiếc áo gắn liền với ông bà ngoại hiện là một trong những món đồ hot nhất với nam giới mùa này”, Mrporter nhận định. Chúng xuất hiện trong các bộ sưu tập thu đông của những nhà mốt và được nhiều người có ảnh hưởng về thời trang mặc.

Harry Styles là một trong những ngôi sao có bộ sưu tập hàng dệt kim đồ sộ với các loại áo khoác len của Lanvin và Gucci. Áo vest dệt kim hiện có nhiều kiểu dáng như có gân, kẻ ô, cổ chữ V, cao cổ. Do đó, tùy theo mỗi loại, nam giới nên biết cách phối để tạo nên sự sang trọng.

Nhân đôi

Thông thường, nhiều người sẽ chọn kết hợp đơn giản, trung tính với chiếc áo len chắp vá sặc sỡ để tránh gây rối mắt. Tuy nhiên, bạn có thể trông nổi bật, khác biệt hơn khi mặc chiếc áo có họa tiết tương tự bên dưới.

Phối đồ với màu sắc tươi sáng được hưởng ứng sau đại dịch bởi điều này giúp mang lại cảm giác vui vẻ, hạnh phúc, theo Harper’s Bazzar. Do đó, hãy mạnh dạn mặc nhiều màu sắc. Bạn cần lưu ý cân bằng đường viền cổ chữ V sâu bằng cách mặc chiếc áo cổ lọ bên dưới.

Kết hợp với phông trơn

Đây là công thức dành cho những người ăn mặc ít mạo hiểm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó trông nhàm chán. Một chiếc áo có gân được đan theo kiểu chunky sẽ giúp vẻ ngoài được nâng tầm.

Phối chúng cùng áo phông sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn. Nếu vẫn cảm thấy do dự, hãy thử trước với màu trắng, kem.

Phối cùng hệ màu

Mùa thu này, tông màu xanh được các tín đồ thời trang lăng xê nhiều. Với nam giới, màu xanh olive là lựa chọn an toàn nhất để thể hiện nét mạnh mẽ, đồng thời tôn da. Tuy nhiên, để vẻ ngoài không trông già dặn, bạn cần phối thêm lớp áo bên trong có màu sắc tươi hơn.

Oversized

Một chiếc áo quá cỡ sẽ thích hợp với những ai yêu thích sự năng động, bụi phủi. Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn phối với chiếc quần dáng suông để cân bằng lại tổng thể, tránh trông luộm thuộm.

Tạo không khí lịch sự

Áo len và sơ mi ngắn tay thường được xem là sự kết hợp ngột ngạt. Dù vậy, bạn vẫn có thể phá vỡ điều này khi mặc áo để hở cúc phía trên. Điểm đặc biệt là chiếc quần ống rộng tạo nên sự thoải mái, sành điệu nhưng không kém phần lịch sự.

Bên cạnh đó, màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng. Việc phối quá nhiều matchy-matchy có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Do đó, bạn chỉ cần phối trùng màu hoạ tiết sẽ tạo cảm giác hài hòa. Bộ phụ kiện toàn màu đen và đôi giày thể thao trắng sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài.

Tạo sự vui vẻ

Có rất nhiều cách mới để mặc áo vest len. Đặt nó lên áo khoác ngoài của bạn có thể là cách mới lạ nhất. Tuy nhiên, hãy mạnh dạn thử cách mặc này nếu bạn cầm trên tay chiếc áo có bản in hình học vui nhộn, màu sắc bắt mắt.

Cách phối này dễ khiến người mặc trông kém sang nếu bỏ qua bước kiểm tra sự đồng điệu về màu sắc. Ví dụ, khi phối đồ 3 lớp, bạn phải đảm bảo các lớp áo có điểm chung về màu. Bạn có thể chọn phối theo cách 2 lớp trong có màu trùng với họa tiết trên áo len.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.