Hơn 1.200 tỷ đồng là giá trị của chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới
Thời Trang

Hơn 1.200 tỷ đồng là giá trị của chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới

Hơn 1.200 tỷ đồng là giá trị của chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới

Mới đây chiếc Graff Diamonds Hallucination 55 triệu USD đã ra mắt thị trường khiến các nhà kinh doanh, giới chuyên gia lẫn người dùng không khỏi kinh ngạc. Với mức giá này thì những chiếc đồ hồ sang chảnh hiệu Rolex, Hublot hay Patek Philippe “sừng sỏ” với mức giá “trên trời” vẫn không thể sánh bằng. Cùng xem chiếc đồ hồ 1.200 tỷ đồng này có gì đặc biệt nhé.

Cận cảnh chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới Ra mắt năm 2014, Graff Hallucination là chiếc đồng hồ được mệnh danh đắt nhất thế giới, bởi giá trị lên tới 55 triệu USD.

Qua thời gian, đồng hồ đã trở thành phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ cá nhân của mỗi người. Muôn vàn hãng đồng hồ theo các phân khúc từ bình dân cho tới cao cấp ra đời để phục vụ nhu cầu thị trường.

Gần đây, cộng đồng mạng lại “phát sốt” trước mẫu đồng hồ được cho là đắt nhất thế giới đến từ Graff – thương hiệu trang sức và đồng hồ Thuỵ Sĩ.

Ý tưởng tạo ra chiếc đồng hồ này là của Laurence Graff – chủ tịch hội đồng quản trị Graff Diamonds.

Đúng như tên gọi Ảo Ảnh, Hallucination là mẫu đồng hồ “độc nhất vô nhị” trên thế giới, bởi giá trị lên tới 55 triệu USD, gấp 3 lần Paul Newman’s Rolex Daytona – chiếc đồng hồ đắt nhất của thương hiệu đình đám Rolex.

Xét cho cùng, có lẽ những người khác sẽ không thể nghĩ táo bạo đến vậy nếu không phải là Laurence Graff. Ông cho biết: “Hallucination là kiệt tác điêu khắc, một sự tán dương của những viên kim cương kỳ diệu”.

Chiếc đồng hồ được tạo ra từ 110 carats những viên kim cương có màu sắc rất hiếm và lớn gắn vào dây đeo làm từ bạch kim. Vài viên kim cương được sử dụng là Fancy Vivid Yellow, Fancy Intense Pink, Fancy Intense Blue, Fancy Light Pink mang nhiều hình thù khác nhau sau khi trải qua quá trình mài giũa tỉ mẩn.

Nếu nhìn gần hơn, bạn có thể thấy mặt số làm từ đá thạch anh tinh xảo được bao quanh bởi một vòng tròn làm từ những viên kim cuơng màu hồng, hiển thị tinh tế thời gian chính xác.

Mỗi viên kim cương trên Hallucination đều có câu chuyện của riêng chúng: Từ nguồn gốc, vị trí của từng viên trên chiếc đồng hồ và cách chúng được gọt giũa một cách tỉ mẩn.

Không cần sử dụng nguồn pin hoặc lên dây tự động, Graff Diamonds Hallucination có thể chạy trong nhiều tháng. Sử dụng những chi tiết tinh xảo cao nhất, chiếc đồng hồ có độ chính xác lên tới phần nghìn giây – một tỷ lệ chỉ thường gặp khi ta tiếp xúc với các dòng đồng hồ cao cấp.

Graff Diamonds Hallucination được sản xuất để đánh dấu 5 năm ra mắt đồng hồ cao cấp của thương hiệu gồm 50 mẫu khác nhau trong 5 bộ sưu tập: Technical, Sport, Evening, Jeweled, và Bespoke.

Sau nửa thập kỷ phát triển dòng sản phẩm này, Graff đã quyết định sử dụng những gì tinh tuý nhất, đẹp đẽ nhất để tạo ra tuyệt tác có giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Không đơn thuần là trang sức hay một chiếc đồng hồ, Hallucination còn là công cụ thể hiện sự giàu có của người sở hữu chúng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.