Học Song Hye Kyo mặc áo khoác đen đẹp sang mà không bị nhừ
Thời Trang

Học Song Hye Kyo mặc áo khoác đen đẹp sang mà không bị nhừ

Kết hợp áo blazer dáng dài kết hợp ăn ý với áo kẻ ngang, blazer dáng rộng + suit mang tông màu đen hay blazer đen + áo thun trắng, quần jeans hoặc mix áo khoác oversized và quần ống rộng… là các cách phối đồ tông đen của Song Hye Kyo giúp tăng sự thanh lịch mà không hề bị nhừ, rất đáng để tham khảo.

Mẫu áo blazer dáng dài kết hợp ăn ý với áo kẻ ngang

Mẫu áo blazer dáng dài kết hợp ăn ý với áo kẻ ngang, tạo nên bộ trang phục vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Vẻ ngoài của Song Hye Kyo thêm phần nữ tính và yêu kiều khi cô diện chân váy trắng. Chiếc vòng cổ tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể outfit. Chưa hết, Song Hye Kyo còn gợi ý một kiểu tóc tuyệt xinh để áp dụng khi diện những bộ trang phục mùa đông thanh lịch, đó là tóc buộc nửa.

Áo blazer dáng rộng + suit mang tông màu đen

Song Hye Kyo toát lên vẻ cá tính, sang trọng khi diện bộ suit mang tông màu đen làm chủ đạo. Chính mẫu áo blazer dáng rộng đã tạo sự trẻ trung cho outfit, nhưng không khiến nét thanh lịch bị thuyên giảm. Với kiểu tóc duỗi thẳng, mái bằng, diện mạo của Song Hye Kyo gây ấn tượng ở nét quyến rũ, huyền bí.

Blazer đen + áo thun trắng, quần jeans

Đối với blazer đen, Song Hye Kyo không phối đồ quá cầu kỳ. Nữ diễn viên chỉ đơn giản là kết hợp cùng áo thun trắng, quần jeans xanh. Công thức này ghi điểm ở sự thanh lịch, tinh tế nhưng cũng rất trẻ trung. Ngoài ra, đây là công thức không bao giờ lỗi mốt, ai cũng có thể mặc đẹp.

Áo khoác đen và chân váy

Áo khoác đen và chân váy là một sự kết hợp phá cách, đem đến cho người diện vẻ ngoài đầy bụi bặm, nhưng cũng có nét nữ tính. Bộ trang phục của Song Hye Kyo trở nên thời thượng hơn nữa nhờ sự xuất hiện của đôi boots. Song Hye Kyo tiếp tục chứng minh kiểu tóc buộc nửa là lựa chọn lý tưởng để tôn lên nét yêu kiều, sang chảnh.

Suit kết hợp với áo sơ mi xám

Yêu thích phong cách tối giản, chị em hãy tham khảo công thức gồm bộ suit kết hợp với áo sơ mi xám. Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo và khá đứng dáng nhưng bộ trang phục không khiến người diện “dừ” hơn, thay vào đó là ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Chiếc túi xách màu đen ăn nhập hoàn hảo với bộ trang phục.

Mặc áo khoác như một chiếc váy

Diện áo khoác như một chiếc váy nữ tính cũng là ý tưởng diện đồ đáng tham khảo trong mùa đông. Rất nhiều biểu tượng thời trang áp dụng cách lên đồ này, để tạo nên vẻ ngoài sang trọng, nữ tính. Mẫu áo khoác dáng váy của Song Hye Kyo có chi tiết nhấn eo giúp vẻ ngoài thêm cao ráo, thanh thoát. Cuối cùng, nhờ chiếc quần tất đen họa tiết, vẻ ngoài của Song Hye Kyo càng thêm quyến rũ, nổi bật.

Set đồ đen với với sắc độ đậm nhạt khác nhau

Diện cả một set đồ đen nhưng Song Hye Kyo không bị cộng tuổi. “Bí kíp” ở đây là lựa chọn các item tông màu đen với sắc độ đậm và nhạt khác nhau. Như vậy, set trang phục trở nên thời thượng, trẻ trung hơn mà vẫn ghi điểm sang trọng, trang nhã. Bộ trang phục của Song Hye Kyo là gợi ý hoàn hảo để nàng công sở diện trong những ngày lạnh giá.

Áo khoác đen dáng dài, quần jeans xanh, giày thể thao trắng

Áo khoác đen dáng dài được Song Hye Kyo ưa chuộng từ năm này qua năm khác. Để thắp sáng outfit, Song Hye Kyo đã kết hợp áo khoác đen với quần jeans xanh, giày thể thao trắng. Vào những lúc không muốn suy nghĩ quá nhiều trong khoản phối đồ, chị em hãy áp dụng gợi ý trang phục từ Song Hye Kyo.

Áo khoác oversized và quần ống rộng

Bộ trang phục của Song Hye Kyo gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, thời thượng. Lý do là bởi, nữ diễn viên đã chọn áo khoác oversized và quần ống rộng. Không chỉ mang đến sự thoải mái cho người diện, các item dáng rộng còn tạo nên nét “cool ngầu”.

Áo khoác da + quần dài/chân váy đơn giản

Áo khoác da vốn đã nổi bật nên người diện chỉ cần kết hợp với một kiểu áo và quần dài/chân váy đơn giản, là có thể tạo nên bộ trang phục sành điệu. Đường nhấn eo góp phần tôn dáng và nâng tầm phong cách. Vẻ ngoài của Song Hye Kyo trở nên long lanh hơn nhờ đôi khuyên tai.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.