Hết hàng ở Việt Nam nhưng SH 150i lại thê thảm ở Indonesia
Xe 247

Hết hàng ở Việt Nam nhưng SH 150i lại thê thảm ở Indonesia

Trong khi Honda SH150i cháy hàng tại Việt Nam thì tại Indonesia, các đại lý Honda trong khu vực đã giảm giá kịch kim dòng xe này nhưng vẫn không ai mua.

sh

SH150i bán ra tại Indonesia là bản lắp ráp (CBU) xuất khẩu từ Việt Nam sang với mức giá quy đổi theo tỉ giá hiện tại là 62,5 triệu đồng – thấp hơn khá nhiều so với mức 82 tới 90 triệu đồng tùy phiên bản ở Việt Nam. Tuy nhiên, trái với tình cảnh cung không đủ cầu tại Việt Nam, hệ thống đại lý của Honda Indonesia gần như không bán được bao nhiêu chiếc SH150i nào kể từ đầu năm 2018 tới nay.

indonesia

Theo thông số được Hiệp hội Công nghiệp xe máy Indonesia AISI công bố, không có nổi 1 chiếc SH150i được bán ra trong 4 tháng đầu năm tại quốc gia này trong khi tháng 5 cũng chỉ có… 2 xe có người mua.

Tình cảnh thê thảm tới mức đại lý chính của Honda tại Indonesia là Wahana Makmur Sejati phải tung khuyến mãi kịch sàn ở mức 3 triệu RP (tương đương 5 triệu đồng) để kích cầu nhưng vẫn không khả quan.

150i

Honda SH150i ra mắt thị trường Indonesia hồi tháng 4/2017 với dàn trang bị ổn (đèn pha LED, phanh ABS, động cơ 150 phân khối 14,7 mã lưc/14 Nm mô-men xoắn, chìa khóa thông minh) cùng thiết kế khác biệt và sang hơn so với các dòng xe ga nội địa lúc bấy giờ.

Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại có thể thấy người tiêu dùng Indonesia không mấy mặn mà với dòng xe Honda cũng chính vì sự khác biệt nói trên, chưa kể phân khúc xe tay ga cao cấp cũng khá kén người mua.

Xem thêm: Ducati Monster 821 2018 xuất hiện ở Ấn Độ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.