Hãy bỏ ngay các cách mặc đồ này nếu không muốn gặp rắc rối
Thời Trang

Hãy bỏ ngay các cách mặc đồ này nếu không muốn gặp rắc rối

Hãy bỏ ngay các cách mặc đồ này nếu không muốn gặp rắc rối

Mặc nội y không vừa vặn, chọn áo lót sai cỡ, mặc quần áo quá bó, mặc jumpsuit không đúng dịp, đeo phụ kiện sắc nhọn,…là những thói quen mà nhiều người mắc phải. Nhưng nó không chỉ có tác dụng xấu đến sức khỏe mà đôi khi còn khiến bạn lâm vào tình trạng dở khóc dở cười. Do đó, hãy hạn chế hoặc bỏ ngay nếu có thể để có gu thời trang sành điệu, đẳng cấp hơn nhé.

Mặc nội y không vừa vặn

Khi mặc áo lót có kích cỡ lớn hơn vòng một, nó thường bị kéo lên phía vai. Theo nhiều chuyên gia, điều này dễ gây đau vai và lưng. Do đó, bạn cần tự đến cửa hàng mua đúng size. Nếu thấy phần đai áo lót phía sau nằm ngang, bạn nên mua nó. Trong trường hợp bị giãn do cũ, hội chị em hãy bỏ món nội y này. Ảnh: depositphotos.com.

Chọn áo lót sai loại

Nhiều phụ nữ muốn mặc áo kiểu cúp ngực để tăng sức quyến rũ. Tuy nhiên, họ có thể đã không chú ý đến hình dạng vòng một của mình dẫn đến việc áo lót không có sự nâng đỡ phù hợp. Nếu có ngực tròn, áo cúp ngực là lựa chọn lý tưởng. Người có vòng một hình giọt nước phù hợp với áo lót có gọng. Balconette bra (áo lót cúp ngang) dành cho ngực nhỏ hơn hoặc vừa. Ảnh: now.ruelala.

Mặc áo kiểu yếm nhiều

Mặc áo kiểu yếm nhiều có thể khiến bạn gặp các vấn đề về cổ. Do đó, cần chú ý cách buộc vừa phải để không dồn sức nặng hết lên bộ phận này. Đối với nam giới, thắt cà vạt quá chật cũng có thể khiến họ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu ở cổ. Ảnh: depositphotos.com.

Mặc áo quá bó

Tăng cân là việc khó lường trước với nhiều người. Do đó, họ thường mặc lại quần áo cũ và không biết điều này có thể khiến mình bị lộ khiếm khuyết. Đặc biệt, áo sơ mi chật so với cơ thể thường bị hở giữa các cúc, làm người diện trông luộm thuộm và khó thở. Bởi vậy, bạn cần nới lỏng áo hoặc tân trang lại tủ đồ của mình nếu lỡ tăng cân. Ảnh: depositphotos.com.

Mặc quần chật

Cố gắng mặc vừa quần chật trong thời gian dài có thể khiến bạn gặp vấn đề về tiêu hóa hay chứng ợ nóng. Khi đã kéo khóa, phụ nữ cần đảm bảo khoảng hở giữa quần và phần hông có thể nhét vừa 2 ngón tay. Nếu không đáp ứng được điều trên, bạn cần chọn quần lớn hơn một size. Ảnh: Goed Gevoel.

Đeo phụ kiện sắc nhọn

Nếu mặc áo phông, bạn có thể tự tin thể hiện cá tính của mình bằng các món đồ trang sức đinh tán. Tuy nhiên, cần loại chúng khỏi danh sách khi mặc đồ len. Những vật quá sắc có thể khiến chiếc áo yêu thích của bạn bị xù lông hay thủng lỗ to. Ảnh: Loveshopping.

Mặc jumpsuit không đúng dịp

Kiểu trang phục này thường giúp bạn tôn lên những điểm mạnh của cơ thể, trông sang trọng hơn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nó khiến quá trình đi vệ sinh gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa, khi đi mua quần áo, bạn không thể thoải mái nếu phải cởi bộ đồ này nhiều lần. Để tránh tình trạng này, cần mặc jumpsuit phù hợp với từng thời điểm. Ảnh: See you Harper.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.