Gucci ra mắt mẫu sneakerhead bẩn ấn tượng kèm giá bán đắt đỏ
Thời Trang

Gucci ra mắt mẫu sneakerhead bẩn ấn tượng kèm giá bán đắt đỏ

Gucci ra mắt mẫu sneakerhead bẩn ấn tượng kèm giá bán đắt đỏ

Các nhà thiết kế của thương hiệu thời trang đình đám Gucci đã cho ra mắt mẫu giày mới Screener Trainer gây ngạc nhiên và bất ngờ bởi thiết kế “bẩn cố ý” của chúng. Thế nhưng bất chấp ngoại hình xấu xí cùng giá bán đắt đỏ lên tới 20 triệu đồng, Screener Trainer vẫn đang là mẫu giày hot nhất đầu năm 2019 và được nhiều ngôi sao nổi tiếng từ châu Á đến châu Âu lăng xê không ngớt.

Mới đây, thương hiệu thời trang đình đám Gucci cũng khiến nhiều người bất ngờ khi trình làng đôi giày theo phong cách “bẩn nhân tạo” có giá chính thức là 870 USD, tức gần 20 triệu đồng. Điều đáng nói ở đây là trông nó không khác gì một đôi giày cũ xì đã sử dụng từ lâu.

Mẫu giày thể thao Gucci vừa ra mắt có tên Screener Trainer, dành cho nam với mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ những năm 1970. Nhà mốt Ý vẫn giữ nguyên 2 dải màu xanh – đỏ – xanh vốn đã là hình ảnh quá quen thuộc của Gucci, chỉ khác là tông màu chủ đạo có màu kem sữa với những vệt dơ màu đen loang khắp nơi để tạo hiệu ứng bẩn như thật.

Nhắc đến mốt giày cũ kỹ, mọi người chắc hẳn không thể quên hình ảnh dòng giày Superstar của Golden Goose. Trước Gucci, Golden Goose đã tung ra mẫu giày “nát bươm”. Không chỉ mang bề mặt vừa bẩn vừa cũ, mẫu giày này còn được dán băng dính chằng chịt, trông như một đôi giày cũ rách được dán chấp vá để có thể tiếp tục sử dụng.

Tuy nhiên, một bộ phận cho rằng mốt này không hề mang tính sáng tạo mà lại có ý nghĩa cảm thông cho những người lao động nghèo khổ. Vốn dĩ họ không có khả năng sắm được một đôi giày mới nguyên vẹn nên phải mang kiểu này. Liệu sản phẩm của Gucci và Golden Goose có là trò đùa được bán với giá “cắt cổ” hay những thương hiệu này đang thật sự đồng cảm với người lao động nghèo?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.