Gốm sứ Bát Tràng – Món quà tặng tân gia không thể thiếu!
Quà Tặng

Gốm sứ Bát Tràng – Món quà tặng tân gia không thể thiếu!

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà tặng tân gia nào cho bạn bè người thân. Bởi quà tặng tân gia còn liên quan đến phong thủy tâm linh nữa nên không thể tặng gì thì tặng được. Trong cuộc đời mỗi người Á Đông, việc sở hữu một căn nhà mới, khang trang không chỉ giúp cải thiện cuộc sống gia đình mà còn là một quan niệm cho sự thành công, phát đạt. Một trong ba phong tục quan trọng nhất được người Á Đông quan tâm chính là Lễ Nhập Trạch (chuyển về nhà mới). Chính vì tầm quan trọng ấy mà các món quà tặng về nhà mới đến gia chủ nhân dịp tân gia cũng rất được chú trọng.

Tại sao người ta lại tặng quà mừng nhà mới? Bởi là có những ý nghĩa như sau:

– Tặng quà nhà mới như một lời chúc mừng thân thiện và gần gũi nhất thay vì mừng phong bì

– Khi hoàn thành nhà mới có đôi lúc gia chủ còn chưa kịp sắm đồ dùng sinh hoạt trong nhà, như vậy một món quà tặng tân gia độc đáo của các bạn sẽ củng cố thêm phần đang thiếu sót của gia chủ. Và để lại dấu ấn của bạn trong lòng gia chủ nữa đấy

– Tặng quà sẽ giúp mối quan hệ của bạn và gia chủ bền chặt và gần gũi hơn

Quà tặng tân gia rất ý nghĩa đối với người nhận được. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn quà tặng phù hợp. Tặng quà mừng tân gia bên cạnh mang tính thẩm mĩ, ý nghĩa, thiết thực còn phải hợp phong thủy nữa. Chính điều này, bằng những kinh nghiệm mà tôi đúc kết qua hàng chục năm nay, xin chia sẻ tới bạn đọc những món quà mừng tân gia vừa độc đáo vừa ý nghĩa lại hợp phong thủy nha.

dia

– Tranh đĩa sứ Bát Tràng

Tranh đĩa sứ vẽ vàng không chỉ là một món đồ trang trí thông thường mà hơn hết đó là một tác phẩm nghệ thuật sang trọng, quyền quý, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Lọ địa cầu phong thủy với các họa tiết được vẽ tay hoàn toàn bằng vàng ròng 24k độc đáo duy nhất trên toàn thế giới, là món quà tặng cao cấp cho sếp, quà tặng tân gia, quà tết sang trọng…

– Tranh gốm sứ Bát Tràng

Tranh giúp truyền tải ý nghĩ tốt nhất: trước tiên là bạn mừng gia chủ có tổ ấm “đẹp”. Những bức tranh như “thuận buồm xuôi gió”, “cửu ngư quần hội”, “mã đáo thành công”… thì bản thân bức tranh đã hàm chứa 1 lời chúc mừng rất ý nghĩa rồi.

tranh

Tranh để ngắm, không phải để ăn hay đồ dùng. Trang dù được treo ở phòng khách, phòng ăn, hay bất cứ nơi nào thì gia chủ cũng đều sẽ nhìn ngắm hàng ngày và khi đã ưng nó họ sẽ nhớ mãi đến người tặng là bạn. Điều này không thể có ở những món quà tặng tân gia thông thường như đồ ăn (ăn xong là hết) hay vật dụng như bếp từ, bộ ấm chén,…

Phù phợp với kinh phí của bạn: tranh treo tường giá rất đa dạng, chỉ từ 500k – 2tr bạn đã có nhiều lựa chọn và sẽ có một món quà tặng mừng tân gia ý nghĩa thay vì cho số tiền đó vào phong bì

Tranh gốm sứ là món quà tặng tân gia phong thủy mà lại rất ý nghĩa và tế nhị. Chính vậy bạn đừng bỏ qua món quà độc đáo này nha.

luc binh

– Bộ lục bình gốm sứ Bát Tràng

Bộ lục bình tranh đĩa chim Khổng Tước với bức tranh chim công lung linh rực rỡ được vẽ một cách tỉ mẩn tinh tế sẽ tô điểm cho không gian căn phòng của bạn thêm sống động, đẹp nổi bật bắt mắt. Bộ lục bình tranh đĩa chim Khổng Tước món quà tặng tân gia, quà tặng người thân, bạn bè tuyệt vời.

den
– Đèn gốm Bát Tràng

Chiếc đèn được thiết kế với những đường nét đục trên tấm inox thành chữ Love và cánh bướm, bóng đèn phát ra ánh sáng tím, hồng thể hiện cho một tình yêu lãng mạng cho không gian bạn.Tặng đèn ngủ bằng gốm sứ nói lên ý nghĩa cấu mong sự ấm áp, bình yên đến với gia đình gia chủ.

binh
– Bình hoa gốm sứ Bát Tràng

Ngày nay bình gốm sứ không chỉ đơn thuần được sử dụng để cắm hoa mà còn được sử dụng như 1 vật trang trí. Với thiết kế trang nhã, thanh lịch, cùng với hoa văn độc đáo trên bình không gian của gia đình bạn thêm đẹp đẽ và sang trọng hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.