Giảm giá bán Toyota Rush để tăng sức cạnh tranh
Xe 247

Giảm giá bán Toyota Rush để tăng sức cạnh tranh

Giảm giá bán Toyota Rush để tăng sức cạnh tranh

Nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác cùng phân khúc Toyota đã giảm giá bán cho dòng sản phẩm Toyota Rush tới 35 triệu đồng, về mức 633 triệu đồng nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế, trang bị. Liệu sau khi giảm giá sức mua của mẫu SUV này có tăng lên không giữa vô vàn những mẫu SUV tên tuổi hiện nay còn là một câu hỏi khó giải đáp ngay được.

Nhu cầu SUV của người Việt ngày càng tăng lên. Các dòng xe nhỏ gọn cho đô thị càng được quan tâm nhiều. Bên cạnh việc ra mắt Corolla Cross, Fortuner mới, Toyota Việt Nam đồng thời điều chỉnh giá bán lẻ mẫu Rush về mức 633 triệu đồng. Trong khi đó, thiết kế và trang bị xe giữ nguyên. Mức giá mới giúp người dùng có thêm lựa ở phân khúc SUV 7 chỗ bên cạnh các đối thủ xe Nhật khác.

Toyota Rush sở hữu kích thước nhỏ gọn phù hợp với đô thị, nhưng cho khả năng chở 7 người đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình. Mẫu SUV này trang bị những tính năng an toàn cần thiết như chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, cảm biến lùi, camera lùi cùng 6 túi khí. Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và lựa chọn vận tốc vượt địa hình là trợ thủ đắc lực với một mẫu SUV. Cùng với Fortuner và Corolla Cross, Rush cũng đạt chứng chỉ an toàn 5 sao của tổ chức Asean Ncap.

Đây còn là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc B được trang bị hệ thống khung gầm rời (body-on-frame) vốn chỉ thấy trên các dòng SUV hạng D. Khoảng sáng gầm 220 mm tương đương nhiều SUV ở phân khúc trên. Mặc dù vậy, mẫu SUV này lại mang ngoại hình thân thiện của dòng MPV dành cho gia đình. Do đó, giới chuyên môn đánh giá Rush như MPV mang công năng sử dụng của SUV.

Hệ dẫn động cầu sau là điểm mạnh của Rush so với các xe cùng tầm giá, giúp xe vận hành được trên nhiều địa hình phức tạp. Động cơ 1.5L hút khí tự nhiên có công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm không quá mạnh, nhưng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 7 người trong những chuyến đi xa.

Không phải một mẫu xe mới nhưng Rush có nhiều lợi thế để thu hút người dùng Việt tại thời điểm này, sau khi giảm giá 35 triệu đồng như công năng sử dụng, thương hiệu và khả năng vận hành linh hoạt.

Toyota là thương hiệu vốn mạnh về SUV. Hệ thống khung gầm vững chắc, hệ truyền động linh hoạt và khối động cơ bền bỉ là những ưu thế của dòng xe này. Bên cạnh các mẫu SUV cỡ lớn đã khẳng định tên tuổi tại thị trường Việt Nam như Fortuner và Land Cruiser, Rush hay Corolla Cross sẽ là những quân bài giúp Toyota tăng độ phủ trên thị trường, nhất là trong xu hướng SUV được ưa chuộng như hiện nay.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.