Giá dưới 500k nhưng những dòng serum này khiến hội chị em mê tít
Làm Đẹp

Giá dưới 500k nhưng những dòng serum này khiến hội chị em mê tít

Giá dưới 500k nhưng những dòng serum này khiến hội chị em mê tít

The Ordinary HA 2% + B5, GGG Wonder Glow Brightening Serum, Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum, Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum, 9 Wishes Hydra Glowing Deep Hydration,…đều có giá khá rẻ, dưới 500k nhưng khiến hội chị em mê tít bởi công dụng tuyệt vời, skincare, dưỡng ẩm siêu tốt và an toàn với nhiều loại da.

The Ordinary HA 2% + B5 (giá khoảng: 250.000 VNĐ)

Những gì bạn có thể hình dung về chai serum nổi đình nổi đám của The Ordinary chính là: làm căng da vô cùng ổn, dưỡng ẩm tốt, thấm nhanh, hợp mọi loại da, thành phần an toàn và giá vô cùng rẻ. Chứa công thức tuyệt vời với sự kết hợp giữa hyaluronic acid và B5, serum có tác dụng trong việc phục hồi, làm dịu da, cấp nước dưỡng da căng mọng.

GGG Wonder Glow Brightening Serum (giá giảm còn: 493.000 VNĐ)

Muốn da sau khi thoa serum như vừa được tiêm căng bóng thì các tín đồ có thể tìm đến với serum của GGG. Như đúng tên gọi Wonder Glow Brightening, serum giúp da căng bóng gần như tức thì, dễ là khiến bạn phải “wow” vì quá xịn. Bên cạnh khả năng cấp nước, giữ ẩm cho da, em nó còn có tác dụng làm sáng da, mờ thâm nhờ hàm lượng cao niacinamide có trong thành phần.

9 Wishes Hydra Glowing Deep Hydration (giá khoảng: 240.000 VNĐ)

Những nàng da nhạy cảm muốn “đu đưa” serum dưỡng da căng bóng thì nên “ghim” ngay chai serum xinh xẻo này của 9 Wishes thôi. Bởi em nó không chứa cồn và hương liệu, lại hội tụ chiết xuất thực vật lành tính, nổi bật là dừa tươi, cùng một loạt dưỡng “siêu sao” dưỡng ẩm như hyaluronic acid, glycerin, ceramide giúp da căng mịn thấy rõ. Cần tậu serum giá rẻ như cho nhưng chất lượng xịn sò, bạn rất nên thử qua em này nhé!

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum (giá giảm còn: 350.000 VNĐ)

Chứa thành phần tinh hoa là dịch nhầy ốc sên đen và hợp chất Truecica, serum mang đến hiệu quả cấp ẩm sâu, cho da căng bóng hơn và phục hồi làn da thương tổn. Điểm cộng cho sản phẩm chính là thẩm thấu nhanh, không để lại cảm giác bết dính, an toàn cho da nhạy cảm nhờ thành phần hoàn toàn lành tính từ thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn đừng “tham” mà dùng quá liều lượng, chỉ 2-3 lần ấn là đã đủ để dưỡng ẩm “ok”.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.