Ghé thăm những view đẹp mới rộ ở Đà Lạt
Du Lịch

Ghé thăm những view đẹp mới rộ ở Đà Lạt

Chẳng biết từ bao giờ mà Đà Lạt lại là điểm đến thu hút của giới trẻ đến thế. Chẳng cần đợi mùa, đợi tháng mà chỉ biết nơi này luôn đón bạn với những trải nghiệm thú vị chưa bao giờ là cũ. Hãy cùng chúng tôi săn lùng những điểm đến mới toe trên đất Đà Lạt nhé.

1. Stop And Go Hotel

Nằm cách trung tâm thành phố Dalat khoảng 5 phút đi xe, Stop And Go Hotel là căn biệt thự kiến trúc kiểu Mỹ, khối nhà rộng và thoáng mát vừa mới được đưa vào hoạt động đầu năm 2016.

Sở hữu vị trí lý tưởng giữa núi đồi cao nguyên Đà Lạt, Stop And Go Hotel sẽ khiến bạn bất ngờ với khung cảnh ngập tràn hương hoa với những âm thanh dịu tai trong tiếng gió thổi.

stop

Khách sạn Stop And Go Boutique có 12 phòng, có 7 phòng có hướng nhìn về sân vườn nhỏ này, và số phòng còn lại có hướng nhìn về đồi thông. Giá phòng ở đây tầm 600k, 700k/phòng – 1 mức giá khá rẻ cho những lựa chọn nghỉ dưỡng tại các khu biệt thự ở Đà Lạt.

Địa chỉ: 88 Lý Tự Trọng, Đà Lạt

2. HomeFarm

View chất! HomeFarm nằm giữa những hàng thông ngút ngàn với tầm cao lý tưởng để bạn xoải mắt cảm nhận và khám phá Đà Lạt theo cách của chính mình.

Tọa lạc tại 17/1 Triệu Việt Vương, p4, Đà Lạt, khu lưu trú HomeFarm có không gian tách biệt khỏi phố xá ồn ào và trả lại cho du khách những giây phút yên tĩnh, trong lành với những căn nhà gỗ vừa “bụi”, và cổ điển nhưng cũng không quên nổi bật trong những gam màu tươi trẻ.

home

Đến đây, ngoài tham quan, thư giản thì bạn còn có thể tìm kiếm những góc ngồi lý tưởng cùng bạn bè, trò chuyện, ăn bánh, uống ‪cafe‬ sáng với tầm view bao đẹp giữa rừng thông. Giá book phòng: Phòng đôi: 250k -350k/ phòng riêng 2 người; phòng ‪‎Dorm: 100k/người/giường.

Địa chỉ: 17/1 Triệu Việt Vương, p4, Đà Lạt.

3. Cafe bốn mùa

Với lối trang trí khá lạ, “ảo diệu” với chất Tây trong Đà Lạt – Cafe bốn mùa chính là điểm đến mới để bạn khám phá không gian cafe độc đáo của thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Quán có vị trí khá cao và chỉ cách trung tâm thành phố tầm 4km. Chính vì thế, từ góc nhìn tại Cafe bốn mùa bạn có thể ngắm được toàn cảnh thành phố Đà Lạt.

bon mua

Bên cạnh những cây Mai Anh Đào thì Cafe bốn mùa còn được trang trí bởi nét cổ kính của những ngôi biệt thự cổ Pháp. Giá thức uống chỉ từ 15k – 32k/món.

Địa chỉ: 15B đường Trần Hưng Đạo, Đà Lạt.

Khách sạn, hotel, homestay…dường như người ta chỉ biết đó ” chỉ là nơi để ngủ”. Nhưng với Đà Lạt thì không, đó còn là nơi để khám phá, cảm nhận và tự thưởng cho mình những tấm hình đẹp “ảo diệu” như thế này….

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.