Galaxy Note 9 có những tính năng gì đặc biệt?
Công Nghệ

Galaxy Note 9 có những tính năng gì đặc biệt?

Những tính năng mới của Galaxy Note 9 vừa được hé lộ. Đây đều là những công nghệ đột phá và gây ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng.

spen
Bút S-Pen điều khiển từ xa

Bút S-Pen của Galaxy Note 9 sẽ được trang bị nhiều tính năng mới. Một trong số này là khả năng điều khiển từ xa. Người dùng có thể dùng nút bấm trên S-Pen để chụp ảnh, chuyển slide hay tương tác với các ứng dụng khác.

Bút S-Pen trên Note 9 có thể cảm nhận 4.096 mức độ lực khác nhau, từ đó tạo nên những nét vẽ đậm nhạt chuẩn xác hơn theo lực nhấn của tay người sử dụng.

camera

Camera thông minh

Với sự bùng nổ của công nghệ trí tuệ nhân tạo, không ngạc nhiên khi Samsung đã đem chúng lên chiếc di động mới nhất của mình. Đây cũng là lý do giải thích cho sự xuất hiện của tính năng camera thông minh. Galaxy Note 9 sẽ nhận diện bức hình, tự động điều chỉnh màu sắc và độ cân bằng sáng để cho ra tấm ảnh có chất lượng tốt nhất.

note9

Biến điện thoại thành máy tính bằng cáp nối

Từng có thông tin cho thấy tính năng này sẽ xuất hiện trên mẫu điện thoại của Samsung. Giờ đây nó đã được xác nhận thông qua hình ảnh quảng cáo của Galaxy Note 9. Theo đó, chỉ cần một sợi cáp nối, người dùng sẽ có thể tương tác với chiếc điện thoại thông qua một màn hình máy tính.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.