Du lịch Italy du khách sẽ được trả tiền nếu đến vùng đất này
Du Lịch

Du lịch Italy du khách sẽ được trả tiền nếu đến vùng đất này

Du lịch Italy du khách sẽ được trả tiền nếu đến vùng đất Friuli Venezia Giulia – đây là một trong 5 vùng tự trị nằm ở cực đông bắc của đất nước hình chiếc ủng Italy.

“Tại Italy, có những nơi trả tiền để du khách chuyển đến đó sinh sống hay có những ngôi làng rao bán nhà chỉ với giá bằng một tách cà phê. Giờ đây, một vùng đất kỳ lạ ở quốc gia này còn sẵn sàng trả tiền cho khách du lịch ghé thăm”, CNN đưa tin.

Friuli Venezia Giulia, một trong năm vùng tự trị nằm ở cực đông bắc Italy, sẽ hoàn tiền cho hành trình của khách du lịch nếu họ đi bằng tàu hỏa đến đây từ bất kỳ nơi nào của đất nước này.

Chương trình hoàn tiền sẽ được áp dụng từ nay đến hết ngày 31/5/2023 đối với những du khách ghé thăm các thành phố Trieste và Udine, cùng các khu nghỉ dưỡng ven biển của Grado và Lignano Sabbiadore.

Theo CN Traveller, để nhận được ưu đãi hấp dẫn này, du khách cần phải đảm bảo 2 yêu cầu sau:

  • Du khách phải lưu trú lại nơi này ít nhất 2 đêm.
  • Du khách cần di chuyển bằng tàu hỏa và đặt trước một gói gồm vé tàu và chỗ ở tại một khách sạn có liên kết với chương trình.
    Những du khách thỏa mãn điều kiện sẽ được hoàn tiền vé tàu và nhận thẻ FVGcard, có thể sử dụng nhiều dịch vụ miễn phí và ưu đãi, ví dụ như vé thăm bảo tàng, sử dụng phương tiện giao thông công cộng và các chuyến tham quan có hướng dẫn viên.

Theo giới chức, động thái này nhằm thu hút du khách và thúc đẩy du lịch bền vững ở Friuli Venezia Giulia.

Friuli Venezia Giulia còn được đánh giá là điểm đến phù hợp với những người du mục kỹ thuật số. Bên cạnh đó, vùng đất này còn nổi tiếng bởi cảnh núi non hùng vĩ, những bãi biển đẹp và các thành phố cổ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.