Điểm mặt những món đồ hữu ích các chị em nên mang đi du lịch
Làm Đẹp

Điểm mặt những món đồ hữu ích các chị em nên mang đi du lịch

Chẳng cần mang lỉnh kỉnh quá nhiều hành lý bạn chỉ cần vài món đồ cơ bản cùng những vật dụng tiện ích sau đây là bạn có thể ung dung tận hưởng kỳ nghỉ của mình bất cứ nơi đâu mà chẳng lo lắng điều gì. Nào hãy cùng tham khảo ngay những món đồ hữu ích các chị em nên mang đi du lịch mà Tin An Viên chia sẻ dưới đây nhé.

Bộ chiết mỹ phẩm

Với các chị em phụ nữ nói chung thì một bộ chiết mỹ phẩm sẽ là “must-have” item khi đi du lịch vì giúp trữ sản phẩm gọn gàng cực tiện. Ngoài đựng đồ skincare, bạn cũng có thể tận dụng các chai rỗng đựng thêm dầu gội, xả hoặc sữa tắm nếu không mặn mà lắm vào sản phẩm có sẵn của khách sạn hay homestay.

Túi du lịch đa năng

Sau khi trữ đồ làm đẹp trong bộ chiết mỹ phẩm, các chị em cũng sắm thêm chiếc túi du lịch đa năng, nhiều ngăn để sắp xếp đồ đạc ngăn nắp trong vali. Việc gom chung nhiều món vào một chiếc túi cũng giúp tiết kiệm diện tích và khi tìm đồ cũng dễ dàng hơn.

Túi thuốc tổng hợp

Túi thuốc tổng hợp là cực kì cần thiết trong những chuyến đi xa. Trong túi sẽ có đầy đủ những loại thuốc quan trọng, ngoài ra còn có xịt và kem chống muỗi, nhiệt kế, thuốc nhỏ mắt, băng keo cá nhân. Với gia đình có con nhỏ, Hằng Lee rất khuyên nên sắm một chiếc túi đựng thuốc để chăm sóc sức khoẻ trẻ tốt hơn.

Túi đựng giày dép

Túi đựng giày dép cũng rất “lợi hại” và đáng sắm vì chúng sẽ giúp sắp xếp giày dép dễ dàng hơn cũng như ngăn không để giày làm bẩn vali, đồ đạc, quần áo xung quanh nữa. Những chiếc túi đựng giày có giá siêu rẻ nên chẳng có lý do gì để không “múc” vài em.

Ổ cắm điện

Nhiều người có thể không nghĩ đến nhưng nếu du lịch theo nhóm hoặc ở đông người trong homestay thì dễ là số lượng ổ cắm sẽ hạn chế. Và sẽ bất cập nếu nhiều người có nhu cầu sạc pin cùng lúc. Thế nên, mỗi khi đu chơi, cô thường mang theo ổ cắm đa năng để xài cho tiện.

Kem chống nắng

“Chân ái” khi đi du lịch là bộ đôi kem và xịt chống nắng Anessa. Tiêu chí chọn sản phẩm của cô là kết cấu mỏng nhẹ không bết dính, chỉ số chống nắng cao. Ngoài ra, các sản phẩm cũng nên có size nhỏ gọn để tiện mang theo trong túi và thoa lại nhiều lần trong ngày.

Mặt nạ giấy

Đừng xem thường những món “nhỏ nhưng có võ” như mặt nạ giấy bởi đây là cứu cánh cho làn da, giúp phục hồi da nhanh chóng, rất cần thiết khi đi du lịch. Nếu là một tín đồ của mặt nạ giấy luôn. Cô chia sẻ đi du lịch cả ngày nên da tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn nên cuối ngày sẽ “sạc pin” cho da bằng cách đắp mặt nạ chiết xuất tự nhiên để cấp ẩm và thư giãn, tránh để da khô ráp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.