Điểm danh những mẫu laptop mỏng nhẹ, cấu hình mạnh, giá tốt

Điểm danh những mẫu laptop mỏng nhẹ, cấu hình mạnh, giá tốt

Bạn đang tìm kiếm những mẫu laptop cấu hình mạnh, giá tốt để học tập và làm việc? Tinanvien xin gợi ý với bạn các mẫu máy có giá mềm, thiết kế thời trang, phù hợp với cả học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng lẫn doanh nhân dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu lap mà mình yêu thích.

Lenovo Ideapad S145 15IIL i3

Lenovo Ideapad S145 15IIL i3 trang bị chip Core i3 Ice Lake thế hệ 10 – dòng chip mới với nhiều cải tiến về sức mạnh xử lý, RAM 8 GB, đáp ứng đa tác vụ. Mẫu máy có ổ cứng SSD 256 GB, cài sẵn Windows 10 bản quyền cho phép khởi động nhanh các ứng dụng trong 3-5 giây, cải thiện tốc độ đọc và ghi dữ liệu. Máy có màn hình 15,6 inch Full HD cho hình ảnh sắc nét, không gian làm việc và giải trí rộng rãi.

Lenovo Ideapad S145 mang triết lý thiết kế hiện đại, có độ dày 17,9 mm, khối lượng 1,79 kg, khả năng di động cao. Vỏ ngoài của máy sử dụng chất liệu nhựa được xử lý khéo léo để hạn chế bám vân tay, phủ lớp sơn xám sang trọng. Bên cạnh đó, dung lượng pin 5-6 tiếng giúp máy phù hợp người thường xuyên di chuyển.

Mẫu máy thuộc phân khúc phổ thông, với mức giá dễ chịu 11,49 triệu đồng. Trong tháng 3, khi mua Lenovo Ideapad S145 tại Thế Giới Di Động, bạn được giảm 1,15 triệu đồng, giá còn 10,34 triệu đồng.

Lenovo IdeaPad S145 15IIL i5

Đối với người dùng có nhu cầu xử lý nhiều tác vụ phức tạp hơn, Lenovo IdeaPad S145 15IIL i5 là lựa chọn phù hợp. Model vẫn sở hữu thiết kế gọn nhẹ, sang trọng như S145 15IIL i3, nhưng trang bị chip Intel Core i5 thế hệ 10, SSD 512 GB và RAM 8 GB có thể dễ dàng nâng cấp về sau, cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc. Model đáp ứng nhu cầu làm việc cường độ cao với đồ họa 2D, chỉnh sửa hình ảnh với Photoshop, Illustrator cơ bản.

Lenovo IdeaPad S340

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy nhỏ gọn, tối ưu kích thước với màn hình 14 inch Full HD, vẫn đảm bảo làm việc và giải trí thoải mái, Lenovo IdeaPad S340 14IIL i3 là ứng viên sáng giá.

Máy có thiết kế gọn gàng, nặng 1,6 kg và dày 17,9 mm, trang bị các cổng kết nối phổ biến. Màn hình hiển thị sắc nét được trang bị chống chói, kết hợp dung lượng pin đến 7 tiếng, IdeaPad S340 cho phép người dùng làm việc chủ động hơn trong nhiều điều kiện khác nhau. Bên cạnh đó, điểm nhấn của mẫu máy này là mặt lưng kim loại, cho thiết kế sang trọng, cao cấp trong phân khúc, vẫn đảm bảo sự nhẹ nhàng, tính di động cao.

IdeaPad S340 trang bị chip Intel Core i3 Ice Lake thế hệ 10, RAM 8 GB, ổ cứng SSD 512 GB cho phép khởi động nhanh, không gian lưu trữ rộng rãi. Điểm nhấn của máy là khả năng khuếch đại âm thanh Dolby Audio Premium tạo hiệu ứng thú vị, bắt tai khi xem phim hoặc chơi game. Model hiện được giảm 1,4 triệu đồng, còn 12,59 triệu đồng (giá gốc 13,99 triệu đồng) tại Thế Giới Di Động.

Lenovo ThinkBook 15IIL i3

Với 11,69 triệu đồng (giá gốc 12,99 triệu đồng), người dùng có thể trải nghiệm dòng laptop thú vị Lenovo ThinkBook 15IIL i3. Mẫu máy thuộc dòng Thinkbook, được sản xuất hướng đến giới doanh nhân, doanh nghiệp, có thiết kế sang trọng, chất liệu kim loại cứng cáp và viền mỏng, tôn lên sự gọn gàng, năng động. Hãng cho biết, ThinkBook 15IIL i3 đạt tiêu chuẩn quân đội MLT STD 810G, đảm bảo sự bền bỉ, chắc chắn của thiết bị trước những va đập và các yếu tố môi trường. Nhờ vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy trong những điều kiện làm việc phức tạp.

ThinkBook 15IIL i3 dày 18,9 mm, nặng 1,8 kg, khá nhẹ nhàng so với các đối thủ cùng phân khúc, sử dụng lớp vỏ kim loại. Máy sử dụng Intel Core i3 Ice Lake thế hệ 10, RAM 4 GB có thể nâng cấp tối đa 32 GB, ổ cứng SSD 512 GB cho khả năng xử lý đa nhiệm tốt.

Model có viền màn hình mỏng, kích thước 15,6 inch với tỷ lệ hiển thị 83%, giúp bạn có không gian giải trí và làm việc rộng rãi, vẫn đảm bảo máy nhỏ gọn. Ngoài ra, ThinkBook 15IIL i3 trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio Premium tạo hiệu ứng âm thanh vòm, cho trải nghiệm giải trí ấn tượng hơn. Đây là mẫu máy phù hợp với người dùng tìm kiếm laptop sang trọng, bảo mật tốt.

Lenovo IdeaPad Slim 5

Ứng viên cao cấp nhất là model Lenovo IdeaPad Slim 5, trang bị Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 sản xuất trên tiến trình 10 nm tiên tiến. Đây là con chip thế hệ 11 mạnh mẽ của Intel, giúp máy có khả năng xử lý mượt mà các tác vụ nặng.

Model này phù hợp với người dùng thích laptop mỏng nhẹ, hiệu năng cao, cần xử lý đồ họa thường xuyên. Để hỗ trợ cho việc khởi chạy nhanh các ứng dụng, IdeaPad Slim 5 sử dụng ổ cứng SSD 512 GB, đồng thời, tạo không gian lưu trữ rộng rãi cho người dùng.

01

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch, cổng kết nối đa dạng, cùng màn hình 15,6 inch Full HD, góc nhìn 178 độ và tỷ lệ hiển thị 90%, máy đảm bảo tính di động nhờ sự nhỏ gọn, nhẹ nhàng, làm việc tốt trong nhiều điều kiện không gian. IdeaPad Slim 5 có giá ưu đãi 17,69 triệu đồng (giá gốc 17,99 triệu đồng) tại Thế Giới Di Động.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.