Đến Bhutan – vương quốc hạnh phúc ngắm phượng tím rợp trời
Du Lịch

Đến Bhutan – vương quốc hạnh phúc ngắm phượng tím rợp trời

Đến Bhutan – vương quốc hạnh phúc ngắm phượng tím rợp trời

Phương tím không chỉ có ở Nam Phi, thành phố ngàn hoa Đà Lạt mà ngay cả ở vương quốc hạnh phúc Bhutan vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 4 hoa phượng tím cũng nở rợp trời mê hoặc bước chân người lữ khách. Du lịch Bhutan vào thời gian này ghé Punakha Dzong du khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa phượng tím lung linh, sắc màu và có những bức hình ấn tượng nhất cùng loài hoa tuyệt đẹp này.

Nằm phía tây đất nước Bhutan, Punakha Dzong là địa điểm du lịch nổi tiếng và quan trọng trong lịch sử của vương quốc hạnh phúc. Trên đường đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hai bên đường hết sức thơ mộng với những ngôi nhà nhỏ ẩn mình, thấp thoáng sau tán phượng tím nở rộ bên dòng sông Wangdue hiền hòa.

Khu vực này là một thành lũy rộng lớn, bao gồm lâu đài, cung điện và tu viện. Đặc biệt trong khoảng thời gian từ cuối tháng 3 đến hết tháng 4, khung cảnh thiên nhiên sẽ càng đẹp hơn khi mùa phượng tím về trên thành lũy với những con đường ngập tràn sắc màu của hoa.

Phượng được trồng trong khuôn viên thành lũy khá nhiều. Dọc các lối đi, ven dòng sông và quanh các tòa nhà là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoa phượng tím nở tuyệt đẹp.

Những cánh hoa rơi rụng khắp lối đi, ánh lên sắc tím biếc dưới những gốc cây khiến bức tranh phong cảnh thêm lãng mạn bội phần.

Giữa cung điện trắng toát với mái ngói rực rỡ bên ngọn núi cao hùng vĩ, những vòm hoa tím biếc càng tôn thêm nét thanh cao, tráng lệ cho thành lũy xưa.

Tọa lạc giữa ngã ba dòng Pho Chhu và Mo Chhu, với vị trí giữa núi rừng, sông suối, địa thế đã góp phần tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình lãng mạn. Trong không gian yên bình đó, thấp thoáng bóng dáng của vị tu sĩ áo đỏ với nụ cười hiền hậu khiến nơi đây thêm phần thanh tịnh. Khung cảnh đẹp đến nỗi chẳng ai muốn rời đi.

Cung điện Punakha được bao quanh bởi dòng sông trong vắt và nối với đất liền bằng một cây cầu gỗ xinh đẹp. Bên dòng sông, hàng phượng tím biếc in bóng dưới mặt hồ sẽ khiến bạn ngỡ như mình đang lạc giữa chốn thiên đường nơi hạ giới.

Hình ảnh Punakha được thế giới biết đến nhiều hơn khi nơi đây được chọn làm địa điểm diễn ra đám cưới vị vua trẻ của quốc gia nhỏ bé nhưng hạnh phúc nhất này.

Nhìn từ xa, bạn sẽ thấy màu tím của sắc hoa phượng trở nên nổi bật giữa bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Cảnh sắc mê hoặc này thật đáng để bạn chuẩn bị kế hoạch đến Bhutan, kịp check-in mùa phượng tím một lần trong đời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.