Để luôn xinh tươi trong những ngày Tết hãy nắm 4 bí kíp tuyệt vời này
Làm Đẹp

Để luôn xinh tươi trong những ngày Tết hãy nắm 4 bí kíp tuyệt vời này

Để luôn xinh tươi trong những ngày Tết hãy nắm 4 bí kíp tuyệt vời này

Trong những ngày đầu năm mới dù phải giải quyết rất nhiều công việc khác nhau nhưng nếu chị em muốn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi và sẵn sàng đón khách, đi chúc Tết hoặc du xuân cùng gia đình, bạn bè thì cần  phải thuộc nằm lòng 4 bí kíp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Trong đó, việc chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn trẻ ra vài tuổi, trang điểm với son bền màu sẽ giúp bạn tươi tắn hơn, chăm sóc móng thường xuyên để móng luôn tươi trẻ và khỏe mạnh và cuối cùng là hãy soạn sẵn những bộ trang phục mà bạn định mặc trong những ngày Tết để có thể mặc ngay khi cần.

Chọn kiểu tóc phù hợp

Những kiểu tóc xoăn bồng bềnh hay xõa ngang vai sẽ không được ưu tiên vì không có nhiều thời gian chăm chút và khá bất tiện khi nấu nướng, dọn dẹp. Thay vào đó, các cô nàng có thể chọn cho mình những kiểu tóc tết, tóc búi gọn gàng, tiện lợi mà vẫn đẹp lung linh.

Các kiểu này cũng rất đa dạng, từ đơn giản đến phức tạp đều có những biến tấu độc đáo. Vì vậy, dù khéo tay hay không, bạn vẫn có thể lựa chọn kiểu tóc phù hợp để thay đổi cho cả 3 ngày Tết.

Không chỉ vậy, kiểu tóc này cũng giúp che giấu gàu, bụi bẩn trong trường hợp các cô nàng không kịp gội đầu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm các loại dưỡng tóc có tác dụng làm tóc mềm mượt và định hình tóc, để tóc gọn gàng vào nếp suốt cả ngày.

Trang điểm với son bền màu

Vẽ chân mày, sử dụng các sản phẩm đa chức năng như BB Cream hay CC Cream có thành phần chống nắng làm nền cho da, chọn một loại son tươi tắn bền màu cho môi, đó là tất cả bước để các cô nàng rạng rỡ suốt cả ngày mà không cần trang điểm lại.

Thậm chí, nếu có làn da sáng mịn, chỉ cần một lớp son cũng đủ để gương mặt các nàng có thêm thần thái. Tuy nhiên, bạn cần chọn loại son bền màu, đồng thời có thành phẩm dưỡng ẩm để môi giữ được vẻ tươi tắn, mượt mà suốt cả ngày.

Với yêu cầu này, son Powerlips Fluidcủa Nu Skin hoàn toàn có thể đáp ứng. Son có thành phần cấu tạo gồm đất sét cao lanh cao giúp bền màu và thành phần thiên nhiên như tinh dầu quả bơ, sáp ong, vitamin E giúp môi mềm mại, dưỡng ẩm hiệu quả.


Chăm sóc móng

Những kiểu móng dài và trang trí cầu kỳ không thích hợp khi làm việc liên quan đến bếp núc, dọn dẹp trong dịp Tết. Kiểu móng ngắn, được giũa gọn gàng và sơn những gam màu nhẹ là lựa chọn an toàn để bộ móng đẹp, bền và tiện dụng.

Chuẩn bị sẵn trang phục, phụ kiện

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng biểu bì móng tay bị hư tổn, khô hay bong tróc, giúp hạn chế gãy móng, thúc đẩy sự tái tạo và tăng cường tuổi thọ cho móng. Vì vậy, sản phẩm càng thích hợp cho những cô nàng đang có bộ móng bị hư tổn, vừa có thể phục hồi mà vẫn đẹp trong những ngày Tết.

Hãy ưu tiên lựa chọn những trang phục gọn nhẹ và chỉn chu, vừa phù hợp khi ở nhà nhưng vẫn đảm bảo xinh đẹp khi ra ngoài.

Bí quyết để tiết kiệm thời gian cho việc lựa chọn là các nàng hãy lên kế hoạch và chuẩn bị trang phục cùng với phụ kiện đi kèm từ tối hôm trước. Sáng hôm sau, chỉ cần 10-15 phút chuẩn bị, các nàng đã có ngay một diện mạo xinh tươi rạng rỡ cho ngày Tết.

.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.