Cô nàng mũm mĩm nên chọn quần ống rộng thế nào cho đẹp?
Thời Trang

Cô nàng mũm mĩm nên chọn quần ống rộng thế nào cho đẹp?

Cô nàng mũm mĩm nên chọn quần ống rộng thế nào cho đẹp?

Thời gian gần đây, những chiếc quần ống rộng rất được chị em ưa chuộng bởi không chỉ đem lại sự thoải mái khi di chuyển mà còn giữ được sự tinh tế và nữ tính vốn có.

Thế nhưng, khi chọn trang phục nhiều cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm thường né loại quần này. Làm sao để mặc quần ống rộng đẹp với thân hình tròn trịa của mình là câu hỏi mà nhiều nàng quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cách lựa chọn trang phục cho cô nàng hơi thừa cân để có  thể mặc đẹp với quần ống rộng và có được một set đồ đẹp mắt, hài hòa và tôn dáng bạn nhé.

Nên chọn quần cạp cao

Đối với nàng có thân hình hơi tròn trịa, một chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn kéo phần thân dưới dài ra, tạo cảm giác chiều cao của bạn tăng lên đáng kể. Thân hình cao hơn sẽ làm người khác cảm giác bạn không tròn người cho lắm.

Những chiếc quần có phần cạp thấp sẽ phân khúc thân hình bạn ra làm đôi rõ rệt. Đối với những ai lưng dài và chân ngắn, bạn càng không nên mặc quần có cạp dưới rốn.

Độ rộng ống quần hợp lý với phần hông

Một chiếc quần ống rộng đẹp cho người thừa cân hoặc quá khổ sẽ phải có độ rộng vừa phải và phù hợp với kích cỡ phần hông.

Nếu vòng 3 của bạn quá lớn so với phần đùi, việc mặc quần ống suông là đúng đắn. Sự gọn gàng của chiếc quần ống suông sẽ không làm phần chân của bạn to thêm nữa, khiến cơ thể mất cân đối. Nếu phần hông và đùi không có độ lệch size quá lớn, bạn cứ thoải mái diện những chiếc quần ống rộng thướt tha giả váy.

Quan trọng nhất, bạn nên lưu ý chiều cao của mình. Nếu thấp hơn 1.50m và bề ngang thân hình của bạn hơi lớn, tuyệt đối tránh mặc quẩn có ống quá rộng vì nó sẽ làm phong thái của bạn trở nên luộm thuộm và già cỗi.

Độ dài gấu quần phù hợp

Gấu quần dài đến mắc cá chân hoặc qua khỏi gót chân một chút sẽ “hack” chiều cao rất tốt. Đối với những nàng mũm mĩm, việc kéo dài chiều cao là điều vô cùng cần thiết.

Cách chọn độ dài của quần còn tùy theo ý thích của mỗi người, nhưng với bạn gái có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn những chiếc quần dài đến mắc cá chân.

Màu sắc trầm và ít họa tiết

Màu tối và trầm đánh lừa được thị giác người đối diện rất tốt. Những gam màu này khiến người khác ít chú ý đến; chính vì vậy, các stylist thường dùng quần tối màu để che đi khuyết điểm phần thân dưới không thẳng hoặc không thon của phái đẹp.

Điều đó không có nghĩa là bạn không được mặc những gam màu nổi bật như đỏ, cam, vàng, xanh lá… Bạn có thể mặc quần ống rộng màu sắc hơn một chút với một điều kiện đó phải là tông đất, ví dụ như: hồng đất, đỏ bordeaux, xanh rêu…

Chỉ mặc quần trơn là giải pháp tối ưu; tuy nhiên, nếu bạn thích điều gì đó hơi nổi trội và phá cách, hãy chọn những họa tiết nhỏ hay sọc dọc để không bị “khuếch trương” các khuyết điểm trên cơ thể.

Kể từ khi quay trở lại với sàn runway vào năm 2013, những chiếc quần ống rộng đã được xem như must-have item của các tín đồ thời trang. Độ phủ sóng của nó chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hy vọng rằng với 4 lưu ý đơn giản phía trên, các độc giả nữ có thân hình tròn trịa dễ thương sẽ bớt đắn đo và lo lắng trong dịp shopping cuối năm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.