Chọn quà tặng sinh nhật gì cho các nàng vừa lòng đây?
Quà Tặng

Chọn quà tặng sinh nhật gì cho các nàng vừa lòng đây?

Câu hỏi chọn quà tặng người yêu như thế nào cho phù hợp và mang nhiều ý nghĩa luôn là vấn đề đau đáu trong lòng các chàng trai mỗi khi đến gần ngày sinh nhật của các nàng.

>>> Phong cách tặng quà của người Pháp

Câu hỏi này muôn thuở làm đau đầu các chàng trai dù mới yêu hay đã bên nhau một thời gian dài, vì sinh nhật là có thể xem là ngày quan trọng với các nàng, và càng đặc biệt hơn món quà này được tặng trên từ người yêu của họ, vì thế các bạn trai phải chọn món quà thật ý nghĩa. Để làm được điều đó, khi chọn quà tặng người yêu, bạn cần để ý đến sở thích và cá tính đặc biệt của nàng.

clock
1) Đồng hồ đeo tay

Thời gian là một biểu tượng vô cùng quý giá. Các chàng trai cũng có thể chọn biểu tượng thời gian thông qua những chiếc đồng hồ đeo tay làm quà tặng người yêu nhân dịp sinh nhật. Đồng hồ nói lên tình cảm dành cho bạn gái bền vững theo thời gian, đây là một món quà hết sức ý nghĩa.

Lưu ý chỉ khi nào hai bạn đã thực sự bên nhau một thời gian dài thì hãy nghĩ đến món quà này, vì đối với những người mới quen, phụ nữ thường không thích được tặng đồng hồ vì nó sẽ làm họ liên tưởng đến tuổi tác.

son

2) Tặng bộ mỹ phẩm cho bạn gái

Đây cũng là một món quà tặng sinh nhật mà chị em phụ nữ khá ưa thích vì nó đánh đúng tâm lý mong muốn làm đẹp cho bản thân.

Sắc đẹp là vấn đề quan tâm của phái nữ, các bạn gái ai cũng muốn mình đẹp trong mắt mọi người và đặc biệt nhất là người mình yêu. Một tuýp kem trắng da, một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho các bạn gái sau dịp sinh nhật sử dụng. Đây cũng là một món quà tặng sinh nhật mà chị em phụ nữ khá ưa thích vì nó đánh đúng tâm lý mong muốn làm đẹp cho bản thân. Nhưng điều lưu ý ở đây các bạn trai nên tìm hiểu kỹ hơn người bán hàng và bạn gái mình đang sử dụng mỹ phẩm nào để chọn sao cho phù hợp người nhận quà.

“Con gái là để yêu, không phải để hiểu!” Tán tỉnh một cô gái đã khó, việc hiểu lòng nàng chừng như còn khó hơn. May mắn thay, việc lấy lòng các…

thu bong

3) Thú bông

Nếu bạn là người bạn trai không biết tính bạn gái mình thích gì thì ELLE MAN có một giải pháp mà hầu như phù hợp với tất cả các bạn nữ đó là thú nhồi bông. Đây cũng được xem là một trong những giải pháp đơn giản và an toàn nhất. Thú nhồi bông cũng giúp cho các chàng trai ghi điểm với các nàng bởi chúng luôn khiến các nàng nhớ đến mình khi ôm vào lòng.

fasshion

4) Quần áo thời trang

Một chiếc áo, một chiếc váy xinh sắn, một bộ quần áo đôi để làm tăng tình cảm của bạn dành cho nàng hay những phụ kiện thời trang cá tính ắt hẳn là bạn gái bạn sẽ rất thích thú với món quà này. Lưu ý các bạn trai là trước ngày sinh nhật bạn hãy thử tìm hiểu xem bạn gái bạn thích mặc gì và để ý số size, dáng người, cân nặng nữa nhé để có thể chọn ra món quà ấn tượng nhất.

birthday

5) Một bữa tiệc đơn giản bất ngờ kèm với bánh sinh nhật

Tổ chức 1 bữa tiệc đơn giản kèm theo bánh sinh nhật như ý mình mong muốn.
Ắt hẳn đây cũng là 1 giải pháp đầy ý nghĩ khi dẫn cô ấy vào một nơi nào đó. Tổ chức 1 bữa tiệc đơn giản kèm theo bánh sinh nhật như ý mình mong muốn. Hãy tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật lãng mạn và đáng nhớ để bạn gái mình ấn tượng và nhớ mãi đến nhiều năm sau.

hop nhac

6) Hộp nhạc tình yêu

Một chiếc hộp nhạc phát ra âm thanh du dương với nhiều hình thù ngộ nghĩnh, có thể bằng gỗ, bằng nhựa hay bằng pha lê… sẽ là một món quà hết sức đáng yêu dành cho ngày sinh nhật của nàng. Hộp nhạc tình yêu càng độc đáo thì ấn tượng dành cho nàng càng mạnh, đặc biệt nhất là phần âm thanh nó tạo ra dễ đi vào lòng người yêu hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.