Chocolate dân hảo ngọt khó lòng bỏ qua những thiên đường chocolate này
Ẩm Thực

Chocolate dân hảo ngọt khó lòng bỏ qua những thiên đường chocolate này

Chocolate dân hảo ngọt khó lòng bỏ qua những thiên đường chocolate này

Ngày Valentine 14/2 năm 2020 đã đến rất gần, bạn mê những thỏi chocolate ngọt thơm, béo ngậy và muốn mua chúng tặng cho những người thân yêu? Hãy tìm đến những thiên đường chocolate mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ ngây ngất với những thanh socola tại những lãnh thổ, quốc gia này!

1. Thụy Sĩ

Quốc gia này không chỉ nổi tiếng về phô mai mà còn cả chocolate với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Trước Thế chiến 2, Thụy Sĩ xuất khẩu nhiều chocolate nhưng ngày nay, lượng thực phẩm này chủ yếu được tiêu thụ bởi người dân trong nước. Với lượng tiêu thụ trung bình 9 kg/người mỗi năm, đây trở thành quốc gia ăn nhiều chocolate nhất thế giới.

2. Bỉ

Dù không thể trực tiếp trồng cacao, nguyện liệu chính của chocolate, Bỉ vẫn là quốc gia nổi tiếng nhất khi nhắc tới loại thực phẩm này. Số lượng hơn 2.000 cửa hàng bán đã phần nào thể hiện tình yêu của người Bỉ với chocolate. Nhiều công ty sản xuất tại Bỉ vẫn lựa chọn hình thức làm thủ công theo công thức truyền thống bí mật riêng. Theo ước tính, mỗi năm, quốc gia này sản xuất khoảng 172.000 tấn chocolate.

3. Mỹ

Đây là nước sản xuất chocolate lớn và ngon hàng đầu thế giới. Chỉ tính riêng ở New York đã có hàng nghìn cửa hàng bán chocolate. Chocolate Mỹ thường có nhân hạt hạnh nhân hoặc lạc. Khoảng 40% hạnh nhân trồng ở Mỹ dùng để sản xuất loại đồ ăn này.

4. Pháp

Nếu có dịp thưởng thức chocolate do Pháp sản xuất, bạn sẽ không quên được mùi vị quyến rũ mà nó mang lại cho người dùng. Ở Pháp, chocolate rượu được ưa thích nhất và đây cũng là loại làm nên tên tuổi của quốc gia này. Bên cạnh đó, chocolate đen cũng nổi tiếng không kém khi được làm từ những hạt cacao đắt nhất thế giới.

5. Italy

Quốc gia này không chỉ là nước sản xuất chocolate lớn mà còn là nơi đầu tiên tạo ra chocolate cứng. Mỗi năm, nước này sản xuất khoảng 3 tỷ kg chocolate và thương hiệu nổi tiếng nhất là Amedei. Bên cạnh đó, các thương hiệu khác như Venchi, Perugina Sutti và Ferreror Rocher cũng rất được ưa thích.

6. Đan Mạch

Đây là một trong những nước sản xuất chocolate ngon nhất thế giới. Một người Đan Mạch trung bình ăn hết khoảng 8,57 kg chocolate mỗi năm. Nước này có rất nhiều thương hiệu chocolate được ưa chuộng khắp thế giới, trong đó nổi tiếng nhất là bánh dừa nhân chocolate.

7. Đức

Nhắc đến tình yêu với chocolate thì người Đức không phải ngoại lệ. Quốc gia này không chỉ đứng thứ hai thế giới về lượng tiêu thụ chocolate mà còn nằm trong top những nước sản xuất lớn nhất. Chocolate Đức nổi tiếng vì chất lượng tuyệt hảo và nhập từ 8 nước trên thế giới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.