Cách mặc cardigan gợi cảm bạn đã biết chưa
Thời Trang

Cách mặc cardigan gợi cảm bạn đã biết chưa

Thời gian gần đây, trào lưu mặc cardigan cài một cúc, không mặc nội y khoe body gợi cảm bắt đầu lên ngôi. Trong đó, siêu mẫu Bella Hadid là một trong những người dẫn đầu xu hướng này. Dưới đây là một số cách mix cardigan với các item thời trang khác tạo nên vẻ gợi cảm mà Tin An Viên muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tham khảo ngay nhé. 

Xuất hiện trên đường phố New York, Kylie Jenner diện cardigan bó sát cài một cúc cùng áo khoác oversized. Sự kết hợp giữa mẫu áo dáng nhỏ và to tạo nên một tổng thể thời thượng. Xu hướng diện cardigan gợi cảm từng phủ sóng mạnh mẽ trên đường phố. Các bộ trang phục của Bella Hadid, Gigi Hadid, Megan Fox được giới trẻ học theo. Ảnh: InStyle, Getty.

Đến năm 2021, Jacquemus giới thiệu mẫu áo cardigan với móc cài bằng kim loại trong bộ sưu tập Thu – Đông. Thiết kế được giới mộ điệu ưa chuộng và nhanh chóng phủ sóng. Điều này giúp mốt mặc cardigan gợi cảm tiếp tục nổi tiếng trong năm 2021. Đầu năm 2022, xu hướng này có dấu hiệu chững lại . Tuy nhiên, khi nhiệt độ bắt đầu giảm, trào lưu này được dự đoán sẽ phổ biến trở lại. Ảnh: Getty.

Có nhiều cách để diện mốt này. Đa phần, các nghệ sĩ sẽ cài một cúc áo hoặc mua thiết kế có móc cài kim loại. Bên cạnh đó, một số người diện áo cardigan với bra. Ảnh: Vogue, Page Six.

Gigi Hadid là một trong những tín đồ của xu hướng mặc cardigan gợi cảm. Nữ người mẫu phối mẫu áo cùng quần jeans ống rộng hoặc dáng lửng. Cách phối hợp trang phục giúp tạo hình nhìn cá tính, năng động.

Katie Holmes giúp set đồ cardigan phối cùng bra trở nên nổi tiếng. Sau khi hình ảnh của cô được đăng tải, nhiều người tìm mua trang phục giống nữ diễn viên. Ảnh: Vogue.

Ngoài những mẫu cardigan dáng rộng, thiết kế crop top cũng được ưa chuộng. Fashionista Leonie Hanne được khen khi diện thiết kế tông hồng của Jacquemus. Mẫu áo khoe khéo vòng một và phần eo của cô. Trong khi đó, Jennie chọn diện mẫu áo theo cách kín đáo hơn. Cô phối thiết kế với tank top. Ảnh: leoniehanne, jennierubyjane.

Khoảnh khắc mặc áo cardigan tông đỏ của Megan Fox trở nên nổi tiếng. Cách phối đồ ton-sur-ton cùng thiết kế gợi cảm giúp nữ diễn viên nhận nhiều lời khen. Ảnh: Vogue, Getty.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.