Áo sơ mi trắng – item không bao giờ lỗi mốt
Thời Trang

Áo sơ mi trắng – item không bao giờ lỗi mốt

Chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng bạn có thể phối đa dạng phong cách khác nhau và đặc biệt là item này có thể diện năm này qua năm khác mà không bao giờ lỗi mốt. Tham khảo ngay một số cách mix & match cùng sơ mi trắng rất sành điệu mà Tin An Viên chia sẻ dưới đây nhé.

Áo sơ mi trắng rất dễ phối đồ

Trước hết, không khó để các nàng mặc đẹp với áo sơ mi trắng. Với tông màu trung tính làm chủ đạo, thiết kế đơn giản, áo sơ mi trắng có thể kết hợp ăn ý với hầu hết mọi món thời trang có sẵn trong tủ đồ. Nếu yêu thích phong cách tối giản, chị em chỉ cần mix áo sơ mi trắng cùng với quần jeans trẻ trung, hay một chiếc quần âu màu trung tính, là hoàn thiện được tổng thể trang phục sành điệu.

Nổi bật hơn là công thức áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy, hay những chiếc quần mang tông màu pastel ngọt ngào, tươi tắn. Sự xuất hiện của áo sơ mi trắng sẽ giúp cân bằng outfit. Từ đó, các nàng hoàn thiện được tổng thể trang phục hài hòa, đẹp mắt.

Áo sơ mi trắng nâng tầm vẻ thanh lịch

Sơ mi trắng là một item đứng dáng. Bởi vậy, kiểu áo này mang đến cho người diện nét thanh lịch, chỉn chu và luôn được chị em ưa chuộng khi hoàn thiện phong cách công sở. Ngay cả khi kết hợp áo sơ mi trắng với những món thời trang phóng khoáng như quần jeans ống suông, quần vải linen, quần short…, bạn vẫn hoàn thiện được set trang phục tinh tế, mà chẳng cần mất nhiều công sức. Nếu muốn nâng tầm phong cách, áo sơ mi trắng là một lựa chọn thời trang lý tưởng, để chị em bổ sung cho tủ đồ.

Áo sơ mi trắng phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh

Với nét thanh lịch xen lẫn vẻ thời thượng, áo sơ mi trắng là món thời trang lý tưởng để diện trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể tạo nên những set đồ công sở đứng dáng và chuyên nghiệp với combo áo sơ mi trắng + quần âu, hay tự tin dạo phố khi diện áo sơ mi trắng cùng quần ống suông rộng rãi, thoải mái. Trong những dịp trang trọng như dự tiệc cưới, tiệc công ty, áo sơ mi trắng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho những outfit chỉn chu, sang xịn.

Không có giới hạn khi phối đồ với áo sơ mi trắng. Item này diện được theo cách layer nhiều lớp, nên bạn có thể mặc trong 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Và rõ ràng, áo sơ mi trắng là một khoản đầu tư sáng suốt, giúp bạn tiết kiệm mà vẫn mặc đẹp.

Áo sơ mi trắng có nhiều biến tấu

Thiết kế basic nhất của áo sơ mi trắng là phiên bản cổ bẻ. Dẫu vậy, sơ mi trắng còn có khá nhiều phiên bản khác, giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn để đổi mới phong cách, chứ không hề gây nhàm chán. Một số biến tấu sơ mi trắng đáng tham khảo bao gồm: áo sơ mi trắng cổ trụ, áo sơ mi trắng tay bồng hoặc sơ mi trắng họa tiết nhẹ nhàng…

Áo sơ mi trắng trẻ hóa phong cách

Áo sơ mi trắng không hề kén người mặc. Dù ở độ tuổi nào, các nàng vẫn có thể diện được kiểu áo kinh điển này. Vì mang tông màu sáng, áo sơ mi trắng sẽ giúp set trang phục thêm tươi tắn, rạng rỡ. Từ đó, phong cách trẻ trung hơn nhưng nét thanh lịch vẫn được bảo toàn. Nếu định diện các item tối màu, bạn hãy thử kết hợp với áo sơ mi trắng. Như vậy, bạn sẽ không lo vẻ ngoài bị cộng tuổi, trái lại vẫn tươi trẻ và ghi điểm ở sự tinh tế, trang nhã.

Muốn nhân đôi hiệu quả trẻ hóa phong cách, các nàng hãy tham khảo một số công thức như áo sơ mi trắng + quần jeans xanh, áo sơ mi trắng + quần âu màu pastel hay sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy ngắn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.