7 lọ kem chống nắng giá bình dân phù hợp dùng khi thời tiết hanh khô
Làm Đẹp

7 lọ kem chống nắng giá bình dân phù hợp dùng khi thời tiết hanh khô

Thời tiết hanh khô cộng với ánh nắng mặt trời làm da lão hóa nhanh chóng. Đừng bỏ qua kem chống nắng nhé. Nếu bạn chưa biết nên chọn lọ kem chống nắng nào để làm đẹp cho mùa cuối thu đầu đông này thì hãy chọn ngay 7 lọ kem chống nắng giá bình dân phù hợp dùng khi thời tiết hanh khô mà Tin An Viên chia sẻ dưới đây nhé.

Các nàng thường có suy nghĩ bôi kem chống nắng vào mùa đông là không cần thiết vì nắng cũng đâu có gay gắt như hè. Nhưng sự thật thì không phải vậy, vào mùa đông làn da thường sẽ trở nên khô ráp, mỏng và nhạy cảm hơn rất nhiều. Chính bởi vậy, bôi kem chống nắng không chỉ ngăn ngừa những tác động xấu của ánh nắng, môi trường tới làn da mà còn bảo vệ da từ bên trong như chống lão hóa, sạm da… nữa đó.

1. Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA++++

Skin Aqua nổi tiếng với những dòng kem chống nắng được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản. Đặc biệt sản phẩm có SPF50+ có thể ngăn chặn hiện tượng rát da, cháy nắng, chống mọi loại tia UVA, ngăn ngừa tình trạng đen sạm, tàn nhang rất hiệu quả.

Sản phẩm có mùi hương thơm mát, kết cấu mỏng nhẹ, không hề gây bết dính cho da. Điểm mà các chị em có lẽ sẽ rất thích đó là thành phần không chứa cồn, không chứa chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Các chị em có thể yên tâm sử dụng em này nha, rất thích hợp cho mùa hanh khô đó!

2. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Fluide SPF 50+

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Fluide SPF 50+ được đánh giá tốt nhất nước Pháp, đứng đầu trong các kem chống nắng được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Chính vì vậy “em ấy” cũng nhận được sự ưu ái đến từ mọi cô gái kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem mỏng mịn, thấm vào da rất nhanh, không gây nhờn rít cho da mà ngược lại còn mang đến cảm giác dễ chịu, tự nhiên “như không có gì” sau khi sử dụng. Đây là dòng dành cho da thường đến da khô nên chị em hãy rinh ngay một em “đỉnh của chóp” này về nha.

3. Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50+++

Sản phẩm này có chỉ số chống nắng rất cao nên sẽ giúp hạn chế tối đa tác động của UVB gây bỏng rát và có khả năng chống tia cực tím không gây kích ứng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Bên cạnh đó, em này còn tăng cường độ đàn hồi cho da và giữ cho làn da khỏe mạnh nữa đó.

Ưu điểm lớn nhất của kem chống nắng Cell Fusion C chính là độ thẩm thấu tốt, không gây bết dính da giúp da cũng căng mịn cả ngày. Tuy nhiên, là dòng kem chống nắng vật lý nên khi bôi sẽ xuất hiện vệt trắng, sản phẩm có chứa Silicone nên chị em nào bị dị ứng thì lưu ý trước khi mua nha.

4. Kem chống nắng rau má Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream SPF50+/PA++++

Đây là kem chống nắng thuần vật lý, có chỉ số chống nắng cao SPF50+ và PA++++, giúp bảo vệ da tối ưu khỏi tác hại của tia UVA và UVB. Công nghệ độc quyền của hãng là Made White và hoạt chất Niacinamide có khả năng dưỡng trắng da, nâng tone tự nhiên và tạo kết cấu mỏng nhẹ. Sản phẩm có dạng lotion nên texture của em nó cực mỏng nhẹ, không hề gây bết dính, kiềm dầu tốt và ngăn ngừa mất nước từ bên trong khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt trong thành phần không chứa dầu, không cồn, không paraben phù hợp với mọi loại da nên nàng không lo bị kích ứng trên da. Kem chống nắng của Skin1004 để lại lớp finish khô thoáng, có thể thay thế làm kem lót hoặc kem nền, lại cực kì thích hợp để sử dụng vào mùa đông thì tội gì không sắm ngay.

5. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF50+

Điểm “độc nhất” của kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50+ chính là màng lọc Mexoryl độc quyền của L’oreal giúp bảo vệ da tuyệt đối, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, ung thư da cũng như bỏng rát khi đi dưới ánh mặt trời. Sản phẩm có kết cấu dạng kem hơi lỏng, nhanh tan dễ thẩm thấu, màu trắng đục. Sau khi khô sẽ tạo thành một lớp trong suốt, hơi bóng và căng, do đó các nàng chỉ lấy ra một lượng kem vừa đủ thôi nha.

Kem chống nắng Vichy có khả năng kiềm dầu khá ổn, kể cả khi ra ngoài cả ngày hay có trang điểm nhiều lớp thì hầu như không bị đổ quá nhiều dầu. Tuy nhiên, khi sử dụng em này lên vùng da ngay xung quanh mắt thì sẽ có cảm giác cay mắt nên các nàng không nên sử dụng trên vùng da này đâu nhé.

6. Kem chống nắng Bioré – Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/ PA++++

Biore cũng là cái tên rất nổi tiếng ở Nhật Bản bởi đa số sản phẩm của hãng chỉ ở mức giá bình dân nhưng chất lượng lại không hề thua kém những sản phẩm đắt tiền. Với phiên bản kem chống nắng này của Biore cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích, chất kem vừa dễ thẩm thấu, không gây bí da mà ngược lại còn dưỡng da mềm mịn, ẩm mượt hơn sau khi sử dụng.

Tuy nhiên, trong thành phần của Biore UV Aqua Rich Watery Essence có chứa Alcohol nên có thể không phù hợp với nàng nào sở hữu làn da nhạy cảm hoặc da mụn đâu nha.

7. Kem chống nắng Missha All Around Safe Block SPF50+/PA+++

All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk là kem chống nắng dạng sữa dưỡng mịn và thấm nhanh, một điểm cộng trong bảng thành phần là không chứa cồn. Ngoài các hoạt chất chống nắng, kem chống nắng Missha còn giúp dưỡng ẩm cho da, không bị cảm giác bong tróc mỗi khi thời tiết hanh khô. Bên cạnh đó, kem chống nắng của nhà Missha còn có khả năng giúp nâng tone da nhẹ nhàng, để lại lớp finish cực tự nhiên.

Dưới đây là một số màu tiêu biểu cho từng loại da: Xanh lá (da khô, nhạy cảm), Tím (da dầu), Xanh dương (da hỗn hợp) nên các chị em lưu ý lựa chọn kem chống nắng Missha sao cho phù hợp với da mình trước khi mua nha!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.