7 kiểu tóc hoàn hảo cho buổi hẹn hò cuối tuần
Thời Trang

7 kiểu tóc hoàn hảo cho buổi hẹn hò cuối tuần

Để có diện mạo hoàn hảo cho chuyến hẹn hò cuối tuần các nàng nên tham khảo ngay những kiểu tóc cực xinh cùng phụ kiện mà Tinanvien chia sẻ dưới đây. Chắc chắn dù bạn mặc kiểu trang phục nào cũng cực kỳ xinh đẹp và duyên dáng đó nhé. Còn chần chờ gì mà không tham khảo và áp dụng những kiểu tóc xinh dưới đây cho buổi hẹn hò sắp tới nhỉ?

Tóc cài băng đô

Để 8/3 xinh hơn, bạn cần chăm chút tóc tai một tí tẹo nhé. Với hội thích sự đơn giản và không muốn mất quá nhiều thời gian làm tóc thì hãy tạo điểm nhấn với băng đô thôi. Chỉ cần thêm thắt món phụ kiện này thì tóc xinh hơn mà tổng thể cũng “ổn áp” ra trò. Cách diện băng đô của hội gái Hàn chính là chọn màu băng đô tông xuyệt tông váy áo, bạn bắt chước thử xem.

Buộc nửa tóc với nơ

Vẫn còn một món phụ kiện khác mà chị em có thể trọng dụng chính là kẹp nơ to bản này. Và bạn chỉ cần buộc nửa tóc với kẹp nơ thì visual đã lên hương chục chân kính. Tất nhiên, để mái tóc hoàn hảo hơn, bạn có thể uốn giả phần đuôi tóc để tăng sự quyến rũ, bồng bềnh nha! Diện kiểu tóc này và kết hợp với bộ cánh tiểu thư nữa thì bạn dễ ghi điểm 10 tròn.

Diện kẹp tóc

Kẹp tóc cũng đắc sủng lắm không phải dạng vừa đâu. Nhiều cô nàng xinh hơn, ngọt ngào hơn chỉ nhờ biết cách chọn kẹp tóc hợp với style của mình. Nếu bạn thích sự kiêu sa, nhẹ nhàng, hãy chọn kẹp tóc ngọc trai hoặc kẹp tóc màu trắng tối giản. Hoặc nếu thích vẻ ngoài cute, ngây thơ thì kẹp tóc màu sắc là lựa chọn đáng tăm tia đấy.

Tóc uốn sóng bồng bềnh

Đành rằng, tóc uốn sóng rất rất quen, nhưng đây đúng là mái tóc giúp bạn dịu dàng, “chanh sả” trong mọi hoàn cảnh, bao gồm cả 8/3. Mái tóc uốn sẽ tạo cảm giác mềm mại, dịu dàng và bên cạnh đó còn siêu nịnh mặt nữa. Ngày thường để tóc thẳng rồi thì 8/3 nàng tóc dài lẫn tóc ngắn hãy F5 visual bằng cách uốn sóng bồng bềnh nha! Bạn dùng máy uốn chuyên dụng hoặc máy duỗi để tạo ra lọn tóc xoăn tự nhiên cũng đều “ok lah” hết. Nhưng lưu ý là nên dưỡng thật kĩ trước khi tác dụng nhiệt lên tóc thôi.

Uốn mái nhẹ nhàng

Thích kiểu tóc mới mẻ ư? Vậy chiêu uốn mái nhẹ nhàng rất có thể hợp với bạn đấy. Style uốn mái cũng đang thịnh hành với hội làm đẹp xứ kim chi, nên nếu bạn áp dụng chắc chắn vẻ ngoài sẽ càng trendy, thú vị. Dĩ nhiên, không phải ai cũng hợp với kiểu tóc mái này, vì vậy bạn nên cân nhắc. Ngoài ra, đừng uốn xoăn lố tay nếu không muốn điểm nhan sắc bị hao hụt.

Dùng kẹp càng cua

Một kiểu tóc khác đơn giản, dễ thực hiện mà chị em có thể nghía qua còn có chiêu buộc tóc với kẹp càng cua này. Style tóc này cũng đã thân quen nhưng gái Hàn vẫn lăng xê đến 2021 vì giúp vẻ ngoài nữ tính nhưng không kém phần khí chất, sang chảnh. Để cân đẹp kiểu tóc này, đa phần các cô gái sẽ để tóc mái thưa hoặc mái dài để thêm xinh trẻ.

Tết tóc lệch một bên

Kiểu tóc tết lệch này có làm nàng nào liêu xiêu chưa? Nếu ưng thì bạn “triển” ngay đi nhé vì tóc tết chẳng khó làm đâu nên vụng mấy, bạn cũng có thể tạo được kiểu tóc xịn mịn chơi 8/3 rồi. Nếu muốn vẻ ngoài hoàn hảo hơn nữa, thì diện thêm chun buộc tóc vải cũng hay ho, hoặc bạn có thể mix thêm phụ kiện khác như khuyên tai, dây chuyền tạo điểm nhấn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.