6 loại áo ngực đa công dụng có thể bạn chưa biết
Thời Trang

6 loại áo ngực đa công dụng có thể bạn chưa biết

6 loại áo ngực đa công dụng có thể bạn chưa biết

Bên cạnh công dụng che chắn vòng một, những chiếc áo ngực đa di năng này còn giúp người mặc thể hiện cá tính., giữ nhiệt, mặc để chơi thể thao,…vô cùng tiện ích được rất nhiều chị em lựa chọn. Nếu bạn cũng đang muốn mua một chiếc áo ngực đẹp và đa năng cho mình thì những mẫu áo ngực dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó nhé.

Áo giữ nhiệt kiêm bra

Để chống chọi với cái lạnh ở miền Bắc, những items đáp ứng được sự tiện lợi và nhanh gọn là cần thiết cho phái đẹp. Áo sinh nhiệt Bra Top HEATTECH của Uniqlo sẽ giữ cơ thể bạn luôn ấm áp. Với thiết kế lót kèm bra, bạn sẽ không phải mất thêm khoảng thời gian chịu lạnh để mặc thêm áo bên trong. Hiện nay, sản phẩm này được giảm còn 20 USD trên web của nhà mốt Nhật.

Áo sát nách kiêm bra

Item này thường được kết hợp với áo sơ mi khoác ngoài hoặc len xuyên thấu. Bằng cách này, bạn chỉ cần tốn thời gian để mặc 2 lớp áo thay vì 3 như bình thường. Các cô gái nên chọn những màu sắc dễ phối đồ như trắng, đen hoặc xám. Chiếc áo đa năng này phù hợp với những ai ở Hà Nội và TP.HCM khi trời se lạnh. 30 USD là số tiền bạn phải bỏ ra nếu muốn sở hữu chiếc áo tiện lợi này.

Áo ngực không gọng (wireless bra)

Áo ngực không gọng (wireless bra) là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Uniqlo. Sản phẩm này giúp phái đẹp thấy thoải mái nhưng vẫn giữ được yêu cầu cần thiết là nâng đỡ và giữ ngực lên dáng. Chỉ cần sở hữu item này, bạn có thể kết hợp được với áo blazer bên ngoài hoặc mặc đi tập thể dục.

Áo ngực đai lưng rộng (longline bra)

Áo ngực đai lưng rộng (longline bra) trở thành xu hướng từ năm 2014. Không giống như những loại áo ngực khác, longline bra có phần đai áo được nối rộng xuống dưới tạo nên một thiết kế mang hơi hướm cổ điển. Tùy theo chất liệu vải, bạn có thể mặc item này như áo ngoài bình thường khi kết hợp cùng váy và quần cạp cao. Ngoài ra, longline bra phối cùng blazer khoác ngoài cũng tạo nên vẻ ngoài thời thượng và quyến rũ cho người diện.

Kiểu áo corset bó sát cơ thể, tôn vòng một vốn được xem như nội y được nhiều người đẹp Việt lăng xê dịp hè năm nay. Họ thường kết hợp item này với quần kaki túi hộp, jeans hoặc giày boots hầm hố để tạo nên vẻ sexy nhưng không kém phần năng động, cá tính. Nhờ biết kết hợp phụ kiện khéo léo, những nàng hot girl đã không tạo cảm giác lộ liễu cho người nhìn. Bạn có thể tham khảo món đồ cá tính này trên web của Nike.

Áo quây

Nếu ưa chuộng mốt trễ vai, một chiếc áo quây là sản phẩm cần thiết với bạn. Ngoài việc giúp người diện tránh lộ dây áo ngực, item này còn có thể “song kiếm hợp bích” với các loại quần jeans hoặc váy cạp cao để tạo nên set đồ cá tính. Thương hiệu H&M luôn chiều lòng các cô gái bằng nhiều loại áo quây mang màu sắc và giá cả khác nhau.

Áo ngực thể thao (sports bra)

Không chỉ phục vụ việc luyện tập, kiểu dáng áo ngực thể thao đã trở thành một phần không thể thiếu cho xu hướng thời trang năng động, khỏe khoắn. Khi mặc crop top, chiếc áo này cũng có thể giúp bạn tránh lộ phần nhạy cảm nếu với tay quá cao. Ngoài ra, bạn có thể mặc riêng sports bra để trông trẻ trung. Adidas, Nike là những thương hiệu bạn nên thảm khảo trước khi quyết định “tậu” chiếc áo ngực này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.