6 chai nước hoa nam làm “đổ gục” các chị em
Thời Trang

6 chai nước hoa nam làm “đổ gục” các chị em

6 chai nước hoa nam làm “đổ gục” các chị em

Những mùi nước hoa luôn khiến người ta xích lại gần nhau hơn. Bởi chẳng ai muốn bên cạnh một chàng trai đầy mùi cơ thể đúng không nào. Nhưng giữa vô vàn các chai nước hoa nên chọn dòng nào, thương hiệu nào chính là sự băn khoăn của không ít chàng trai. Hôm nay Tin An Viên sẽ bật mí cho bạn 6 chai nước hoa sẽ khiến chị em “đổ gục” cần bạn sắm ngay.

Le Labo Santal 33 (giá gốc: 4.400.000 VNĐ/50ml)

Là chai nước hoa làm nên tên tuổi của Le Labo với hương thơm gỗ tươi, mùn cưa mộc mạc, cuốn hút, Santal 33 nhất định cũng là mùi hương tiềm năng giúp các chàng trai “cưa gái” có nhiều khả năng thành công hơn hẳn. Điểm cộng của Santal 33 ngoài hương thơm tròn vẹn ra còn có khả năng bám toả tốt, độ lưu hương lâu, “anh giai” nào muốn tìm một mùi hương độc đáo, làm nên phong cách khác biệt thì không nên bỏ qua chút nào nhé!

Hermes Terre d’Hermes (giá khoảng: 2.500.000 VNĐ/100ml)

Muốn các nàng “đổ” chỉ bằng mùi hương thì các anh đừng quên thử qua tượng đài nước hoa nam Terre d’Hermes. Những nốt hương sang trọng, nam tính, tự nhiên tạo nên từ hương cam, bưởi nhẹ nhàng hoà quyện cùng hương hạt tiêu, gỗ tuyết tùng, hoắc hương tinh tế làm nên phong cách mạnh mẽ, độc đáo cho các chàng trai.

Mancera Red Tobacco (giá khoảng: 2.500.000 VNĐ/120ml)

Nước hoa của Mancera nổi tiếng về độ lưu hương lâu, điều này dân sành nước hoa ắt sẽ biết! Và Red Tobacco cũng là một siêu phẩm tương tự. Em nó có mùi hương gỗ cay nồng, quyện với mùi thuốc lá, lá quế và vani. Muốn tìm một chai nước hoa bám mùi lâu và toả hương ổn, mang đến cảm giác tinh tế, lôi cuốn đối phương thì cứ nhắm chai nước hoa đỏ rượu bí ẩn của Mancera là quá ổn!

Bleu De Chanel (giá khoảng: 2.600.000 VNĐ/50ml)

Nhắc đến nước hoa nam mà bỏ qua Bleu De Chanel là một thiếu sót vô cùng lớn. Chai nước hoa đình đám của thương hiệu Pháp cũng được lòng rất nhiều chàng trai, nhiều quý ông nhờ mang đến hương thơm sang trọng, nam tính, ấm áp và dễ chịu. Bleu De Chanel hội tụ nhiều yếu tố “best” như mùi hương tao nhã, độ lưu hương tốt, giá thành tầm trung.

Montale Intense Cafe EDP (giá khoảng: 2.000.000 VNĐ/100ml)

Thêm một siêu phẩm nước hoa nam toả hương xa, bám mùi cực tốt còn có Montale Intense Cafe. Chai nước hoa của thương hiệu Pháp chẳng những sang đẹp, bắt mắt từ thiết kế mà còn gây “nghiện” với mùi hương cafe nồng nàn đặc trưng kết hợp hương vani, hoa hồng giúp các chàng trai bỗng trở nên đầy thu hút. Đây cũng là sản phẩm nước hoa đáng thử một lần trong đời của anh em, bởi mùi hương xịn sò mà giá cả lại không quá đắt.

Diesel Fuel For Life Pour Homme (giá khoảng: 2.300.000 VNĐ/125ml)

Nếu các chàng trai nhìn vào là ưng ngay nước hoa trông như bình rượu hết sức độc đáo, đậm chất miền viễn tây của Diesel cũng chẳng có gì lạ vì em nó vốn có thiết kế đẹp lạ thế kia mà! Ngoài đẹp thì chớ, bên trong chai Fuel For Life Pour Homme còn toả mùi hương mâm xôi đặc trưng, pha lẫn hương trái cây, hương hoa và gỗ, mang đến những nốt hương hiện đại, tinh tế, hợp với những anh chàng thích phong cách trẻ trung. Đây cũng là mùi hương dễ gây cảm tình với các cô gái lắm!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.