5 mẫu xe ô tô thể thao phù hợp với phái đẹp
Xe 247

5 mẫu xe ô tô thể thao phù hợp với phái đẹp

Hiện nay, các nhà sản xuất ô tô đã cho ra đời những mẫu xe ô tô thể thao phù hợp với phái đẹp. Nếu nàng mê phong cách này thì có tham khảo ngay những mẫu xe ô tô mà Tinanvien dưới đây nhé. Những mẫu xe thể thao cực kỳ mạnh mẽ này chắc chắn sẽ “chinh phục” các nàng bởi ngoại hình không kém phần quyến rũ, nội thất đẳng cấp và màu sắc cá tính.

Acura NSX

NSX là chiếc xe thể thao đầu bảng của Acura, trong đó tên gọi được viết tắt từ cụm từ New Sports eXperience – tạm dịch “Trải nghiệm xe thể thao thế hệ mới”. Ở thế hệ thứ 2 ra mắt từ năm 2016, hãng xe sang Nhật Bản mang đến cho Acura NSX ngoại hình trẻ trung và bắt mắt với nhiều đường nét thanh thoát, mềm mại.

Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.5L, công suất 500 mã lực, mô-men xoắn 550 Nm. Kết hợp với hệ thống hybrid gồm 3 động cơ điện, NSX có thông số công suất tổng cộng là 573 mã lực và sức kéo 645 Nm. Với hệ dẫn động AWD và hộp số tự động ly hợp kép 9 cấp, NSX có khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong 3,1 giây và vận tốc tối đa là 305 km/h.

Bên cạnh ngoại hình thể thao và sức mạnh đáng nể, Acura NSX còn có nội thất sang trọng được phối hợp từ các loại vật liệu như da Alcantara và sợi carbon. Giá bán của Acura NSX tại thị trường Mỹ là gần 200.000 USD.

Lexus LC 500

Lexus LC 500 ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, được phát triển dựa trên concept LF-LC. Tại thời điểm ra mắt, LC 500 nhận được nhiều tán thưởng từ người hâm mộ bởi nó trông chẳng khác gì một phương tiện đến từ tương lai. Lexus LC 500 mang thiết kế với chi tiết góc cạnh và vuốt cong, giúp nó vừa thể thao và vừa có phần nữ tính.

LC 500 được trang bị động cơ V8 5.0L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 467 mã lực và mô-men xoắn cực đại 527 Nm. Tại thị trường Việt Nam, Lexus LC 500 không được phân phối chính hãng nhưng từng được nhập tư nhân với giá bán gần 10 tỷ.

BMW 850i Convertible

BMW đưa dòng 8-Series trở lại vào năm 2019 với một diện mạo hoàn toàn mới. Về thiết kế, BMW 850i Convertible không quá khác biệt so với bản coupe, gây ấn tượng với hệ thống đèn LED laser hiện đại, lưới tản nhiệt hình quả thận sơn đen vuốt nhọn về hai bên, thân xe thuôn gọn với các đường dập nổi thể thao. Từ phía sau, đèn hậu với hoạ tiết LED nổi khối 3D và hệ thống ống xả thể thao là yếu tố gây ấn tượng nhất.

Nội thất của xe cực kỳ hiện đại với đồng hồ dạng kỹ thuật số BMW Live Cockpit 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 10,25 inch và màn hình HUD. Vô lăng bọc da, ghế bọc da Merino Individual, cần số pha lê là những yếu tố góp phần vào sự sang trọng và tinh tế bên trong nội thất.

BMW 850i Convertible được trang bị động cơ Twin Turbo V8 4.4L sản sinh công suất tối đa 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 748 Nm. BMW 850i Convertible có giá bán khoảng 120.000 USD.

Porsche Taycan

Porsche Taycan là chiếc xe thuần điện đầu tiên của Porsche, dự án được nhà sản xuất ôtô hạng sang hiệu năng cao nước Đức ấp ủ từ nhiều năm. Rất nhanh sau khi ra mắt thị trường quốc tế, Porsche Taycan hiện cũng đã có mặt tại Việt Nam với các tùy chọn khác nhau, giá khởi điểm 5,72 tỷ đến 9,55 tỷ.

Mỗi phiên bản của Taycan sẽ có công suất và phạm vi hoạt động khác nhau. Chẳng hạn, bản Taycan 4S được trang bị 2 động cơ điện, cho khả năng sản sinh công suất 429 mã lực và mô-men xoắn 640 Nm. Sau mỗi lần sạc, pin của xe cung cấp quãng đường hoạt động tối đa 463 km.

Taycan thừa hưởng nhiều ADN thiết kế của Porsche với ngoại hình thể thao và lịch lãm, đầu xe và đuôi xe sở hữu các góc bo mềm mại. Nội thất của xe mang đến cảm giác tương lai với bảng đồng hồ kỹ thuật số 16,8 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,9 inch, màn hình 8,4 inch điều khiển điều hòa tại trung tâm.

Toyota GR Supra

Toyota Supra có thể xem là một huyền thoại của nhà sản xuất Nhật Bản, đã được “hồi sinh” vào năm 2019 với thế hệ thứ 5. Xe có 2 tùy chọn động cơ là 2.0L và 3.0L. Đặc biệt, động cơ 3.0L với 6 xi-lanh thẳng hàng có công nghệ tăng áp cuộn đôi trên Supra được chia sẻ từ mẫu BMW Z4 M40i. Động cơ này được Toyota tinh chỉnh lại, giúp đạt mức sức mạnh 335 mã lực, mô-men xoắn cực đại 495 Nm.

Bên cạnh việc chia sẻ động cơ, Toyota GR Supra cũng có nhiều đường nét thiết kế của BMW Z4. Phần nắp capo kéo dài và trần xe vuốt thấp tạo cảm giác thể thao. Ngoài đầu xe có các đường nét mềm mại kết hợp cùng hệ thống đèn LED, phần đuôi của GR Supra tạo ấn tượng nhờ hệ thống đèn hậu và ống xả bắt mắt.

So với các mẫu xe thể thao khác, nội thất của Supra có phần đơn giản hơn nhưng vẫn mang đến trải nghiệm cao cấp. Tại thị trường Mỹ, Toyota GR Supra có giá bán khởi điểm hơn 50.000 USD.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.