5 loại kem chống nắng được các nàng ca ngợi vì mềm mịn tuyệt đối
Làm Đẹp

5 loại kem chống nắng được các nàng ca ngợi vì mềm mịn tuyệt đối

5 loại kem chống nắng được các nàng ca ngợi vì mềm mịn tuyệt đối

Vichy Capital Idéal Soleil Dry Touch, Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen, Cell Fusion C SPF50+/ PA+++, Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Daily Defense Broad Spectrum Sunscreen, Supergoop Smooth and Poreless 100% Mineral Matte Screen là những loại kem chống nắng được nhiều beauty bloger khuyên dùng vì hiệu quả tuyệt vời và phù hợp với nhiều làn da, không gây bóng nhờn.

1. Vichy Capital Idéal Soleil Dry Touch (khoảng 390.000 VNĐ)

Đúng như tên gọi Dry Touch, ngay sau khi thoa lên mặt và massage một chút, bạn sẽ thấy kem chống nắng ngấm hoàn toàn vào da, ráo mịn, khô nhanh chóng như không hề bóng nhờn một chút nào. Thành phần sản phẩm có khả năng chống nắng cao với SPF 50, lại không chứa cồn, praben nên khá lành tính, không làm cay mắt.

2. Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen (khoảng 300.000 VNĐ)

Đây cũng là dòng kem chống nắng được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho những người có làn da mụn, dầu. Kem thấm nhanh, khi mới thoa có thể hơi nâng tông nhẹ. Tuy nhiên vì kem khô nhanh nên bạn cần thoa nhanh tay, hoặc chỉ chấm thành từng điểm trên mặt rồi tán kem luôn, sau đó mới chuyển sang vị trí khác để tránh kem bị khô, vón cục.

3. Cell Fusion C SPF50+/ PA+++ (khoảng 500.000 VNĐ)

Dù ra mắt đã lâu nhưng loại kem chống nắng đến từ Hàn Quốc này vẫn rất được lòng các cô nàng mê làm đẹp. Kem vừa chống nắng lại có thành phần dưỡng ẩm nhẹ, bảo vệ làn da mà không hề nhờn rít hay bết dính khó chịu. Kem còn giúp nâng tông nhẹ giúp da sáng hơn chút đỉnh mà vẫn rất tự nhiên.

4. Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Daily Defense Broad Spectrum Sunscreen (khoảng 800.000 VNĐ)

Dòng kem chống nắng vật lý của Drunk Elephant có thành phần chứa 20% kẽm oxit giúp chống nắng hiệu quả. Kem sẽ hơi nâng tông da nhẹ nhưng không đáng kể, chất kem lì mịn nhanh chóng và tiệp hoàn toàn vào da. Ngoài ra trong sản phẩm còn có chiết xuất hướng dương giúp dưỡng ẩm, làm dịu da.

5. Supergoop Smooth and Poreless 100% Mineral Matte Screen (khoảng 900.000 VNĐ)

Đây cũng là dòng kem chống nắng được rất nhiều beauty blogger yêu thích vì vừa chống nắng lại che khuyết điểm nhẹ, tạo hiệu ứng da dẻ mịn mượt. Kem giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của cả tia UVA và UVB, khả năng chống nước và mồ hôi tốt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.