5 kiểu giày dép lỗi mốt khi thu sang
Thời Trang

5 kiểu giày dép lỗi mốt khi thu sang

Nếu tủ đồ của chị em mình còn 5 kiểu giày dép lỗi mốt mà Khuyến Mãi 4M chia sẻ bên dưới đây thì hãy cất đi hoặc bỏ đi và update những item mới để có style sành điệu khi thu sang nhé. 

Boots hai màu

Các quý cô sành mốt giờ đã không còn ưa chuộng mẫu boots này. Thay vào đó, họ ưu tiên phiên bản boots trơn màu trung tính, như là boots đen, boots nâu hay boots màu be… Các lựa chọn này sẽ mang đến cho bộ trang phục nét hiện đại và sang xịn mịn. Boots trơn màu trung tính còn rất dễ mix đồ, bạn có thể kết hợp mẫu giày này với mọi kiểu trang phục. Bật mí là ngay cả khi diện một set đồ đơn giản nhất, bạn vẫn có được vẻ ngoài ấn tượng, đầy phong cách nếu đi boots.

Boots tất

Không khó để chị em bắt gặp boots tất khi đi mua sắm. Tuy nhiên, đây là kiểu giày mà chị em tốt nhất không nên sắm về, vì boots tất trông rất lỗi mốt. Chưa kể, boots tất không dễ xỏ ra xỏ vào, đem lại cảm giác bất tiện cho người diện. Chị em nên chọn boots da, phom dáng cứng cáp. Mẫu giày này đem đến hiệu quả hack tuổi rất tốt. Bổ sung boots da cho tủ đồ, chị em sẽ mặc đẹp từ giờ đến tận mùa xuân năm sau.

Sandal điệu đà

Sang đến mùa thu, sandal vẫn rất được lòng các chị em vì nét phóng khoáng, nhẹ nhàng. Sandal có kiểu này kiểu kia, và không phải mẫu mã nào cũng lý tưởng để chị em rinh về. Những đôi sandal quá điệu đà, nhiều chi tiết là món thời trang chị em nên cân nhắc. Sự xuất hiện của mẫu sandal này dễ khiến set đồ mất đi sự hài hòa, trở nên sến hơn hẳn. Các kiểu sandal đơn giản, mang tông màu trung tính vẫn là lựa chọn sáng suốt nhất. Sandal đơn giản sẽ kết hợp được với mọi kiểu trang phục, giúp cân bằng tổng thể outfit, đồng thời mang đến cho bạn vẻ thời thượng, tinh tế.

Giày họa tiết da động vật

Từng có một khoảng thời gian, các món đồ mang họa tiết da động vật trở thành xu hướng street style được nhiều chị em yêu thích. Giày họa tiết da động vật cũng theo đó mà phủ sóng các kệ hàng thời trang. Tuy nhiên, trong một hai năm trở lại đây, giày họa tiết da động vật không còn được ưa chuộng. Các quý cô sành điệu dành sự ưu tiên cho những mẫu giày trơn màu đơn giản hơn.

Giày họa tiết da động vật không chỉ lỗi thời, mà còn khó diện. Nếu không mix đồ khéo với giày họa tiết da động vật, chị em có thể mất hết điểm phong cách.

Giày móng heo

Không thể phủ nhận độ hot của giày móng heo vào năm 2019 – 2020, nhưng đến giờ, kiểu giày này đã giảm nhiệt đi rất nhiều, gần như không được các chị em diện nhiệt tình như trước. Giày móng heo không xấu nhưng nếu sắm món đồ này, phong cách của bạn sẽ trở nên lạc hậu. Bạn nên dành sự đầu tư cho các mẫu giày xứng đáng hơn. Cụ thể, các mẫu giày như loafer, giày búp bê mũi vuông, giày Mary Jane hay giày mule đều đang chuẩn mốt, diện lên rất thanh lịch, tinh tế. Bổ sung một trong những gợi ý này cho tủ giày, bạn sẽ dễ dàng hoàn thiện các set trang phục mùa thu sành điệu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.