5 dòng quần âu đen đáng mặc cho team văn phòng
Thời Trang

5 dòng quần âu đen đáng mặc cho team văn phòng

Từng bị coi là item tẻ nhạt và chán ngắt mà vẫn phải mặc nhưng hiện nay sự xuất hiện của nhiều kiểu quần âu đen đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các nàng. Nếu chị em văn phòng chọn quần âu đen thì đừng bỏ qua 5 thiết kế đắt giá mà Tinanvien chia sẻ dưới đây. Đảm bảo dáng nào mặc cũng xinh lung linh hết nhé.

Quần ống suông chạm gót

Dáng quần có chiều dài chạm gót rất khéo ”hack” chân dài, tôn dáng chuẩn cho các nàng khi diện. Tuy nhiên đối với phái nữ thấp bé nhẹ cân, hãy tránh chọn quần có phần ống quá khổ kẻo bị ”nuốt dáng”.

Để diện mạo chỉn chu và gọn gàng hơn, các nàng có thể sơ vin khi diện quần. Một mẹo nhỏ cho chị em là khi diện item này, hãy dùng kèm giày cao gót độn đế. Độ dài ống quần sẽ che bớt đôi giày thô và khiến chân các nàng như dài hơn chân Siêu mẫu Thanh Hằng

Quần ống loe

Khó ai phủ nhận được độ hot của quần ống loe trong những năm gần đây. Quần ống loe tôn dáng chân hiệu quả, che bớt đôi chân to và cải thiện vóc dáng của các cô nàng có body hình quả lê. Ngay cả với nàng mông lép thì kiểu quần này cũng có thể “cơi nới” 3 vòng giúp bạn gợi cảm giác cao ráo và thon thả hơn khi diện. Nhìn chung đây là bảo vật phù hợp với hầu hết mọi kiểu body.

Quần ống loe cũng rất dễ tính. Bạn có thể mix chúng với các kiểu sneaker, giày cao gót, boots hay thậm chí dép và loafer.

Quần âu có đường ly

Đây đích thị là kiểu quần cần được… nhân giống và bảo tồn. Điểm đặc biệt của item chính là đường ly nằm dọc thân quần giúp chân to hoá nhỏ, chân nhỏ hoá bình thường, mà chân cong cũng trở nên thẳng hơn hẳn. Nói chung quần có đường ly là ”the best”!

Quần âu ống côn

Quần âu ống côn dù dài hay ngắn đều nổi tiếng với độ kén dáng. Càng ôm sát, quần càng phản ánh hết ưu điểm lẫn nhược điểm đôi chân. Cũng vì đặc tính này mà đây sẽ là item thân thiện với các chị em có đôi chân thẳng tắp, còn team chân gầy gò hoặc chân to thì thôi ”né” ra cho lành!

Quần âu jogger

Kiểu quần này là sản phẩm lai giữa quần âu và jogger pants. Quần bo ở gấu, có độ phồng ở hông rất khó mặc, người mẫu diện thì đẹp đấy chứ các nàng mà mặc lên thì…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.