4 lọ serum giúp da căng bóng mà không cần dùng đến highlighter
Làm Đẹp

4 lọ serum giúp da căng bóng mà không cần dùng đến highlighter

SkinCeuticals C E Ferulic, Versed Stroke of Brilliance Brightening Serum, Lancôme Visionnaire Skin Solutions 15% Vitamin C Correcting Concentrate, Sunday Riley Good Genes All-In-One Lactic Acid Treatment là 4 lọ serum giúp da căng bóng mà không cần dùng đến highlighter. Mua ngay để có làn da xịn căng mướt, tươi trẻ trong mùa đông này các nàng ơi.

SkinCeuticals C E Ferulic

Cứ nhắc đến lọ serum này của SkinCeuticals là thể nào các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp hay người dùng cũng dành lời khen có cánh cho xem. Chứa 15% Vitamin C nguyên chất, kết hợp cùng Vitamin E và Ferulic Acid tạo thành bộ 3 chống lão hóa, oxy hóa, làm mờ nếp nhăn, cải thiện bề mặt da cực đỉnh. Từ 25 tuổi trở đi bạn hãy cân nhắc có thêm lọ serum này vào chu trình dưỡng da nhé, đảm bảo “em nó” nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Versed Stroke of Brilliance Brightening Serum

Có mức giá dễ chịu hơn so với SkinCeuticals nhưng không đồng nghĩa chất lượng serum làm sáng da của Versed chênh lệch nhiều đâu nhé. Versed được yêu thích bởi các sản phẩm luôn đem lại hiệu quả rõ rệt nhưng mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Công thức chứa Vitamin C và Niacinamide giúp cải thiện làn da xỉn màu, thiếu sức sống, cung cấp chất dinh dưỡng để da khỏe mạnh, săn chắc. Hyaluronic Acid cũng hợp tác với hai thành phần trên để cấp nước cho da, đem lại hiệu ứng da căng mọng thích mắt.

Sunday Riley Good Genes All-In-One Lactic Acid Treatment

Lactic Acid là một dạng của AHA nổi bật với khả năng tẩy da chết, dọn dẹp các tế bào chết làm da sần sùi, bí tắc lỗ chân lông. Vì thế qua mỗi lần dụng, bạn sẽ cảm nhận da mặt sáng sủa, mịn màng và nhẹ hơn đó. Ngoài ra, nhờ chiết xuất cam thảo Âu và xương rồng lê gai, những đốm thâm, chứng tăng sắc tố da, lỗ chân lông to, nốt đỏ cũng được giảm thiểu đáng kể. Lọ serum này hợp với mọi loại da, nhưng hợp nhất vẫn là da dầu nha.

Lancôme Visionnaire Skin Solutions 15% Vitamin C Correcting Concentrate

Nếu bạn sắp sửa có một sự kiện quan trọng và cần “hô biến” làn da trong thời gian ngắn thì phải thử serum chứa 15% Vitamin C của Lancôme đấy nhé. Serum được phản hồi là đem lại làn da “glowing” trong 10 ngày, rất ấn tượng phải không? Bên cạnh công thức làm sáng da xịn xò, serum còn ghi điểm nhờ kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh ngay khi apply lên da mà không để lại cảm giác bết dính khó chịu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.