4 kiểu mũ giúp style đi du lịch của bạn không nhàm cha·
Thời Trang

4 kiểu mũ giúp style đi du lịch của bạn không nhàm cha·

4 kiểu mũ giúp style đi du lịch của bạn không nhàm chán

Mũ cói, mũ vành rộng, mũ lưỡi trai, mũ tai bèo,….là những kiểu mũ đẹp, hợp xu hướng, chúng không chỉ che nắng mà những kiểu mũ này còn giúp style của bạn thăng hạng thấy rõ. Đừng quên sắm một vài kiểu trong 4 kiểu mũ dưới đây để diện trong chuyến du lịch mùa hè sắp tới của bạn nhé.

1. Mũ cói

Mũ cói đúng là item kinh điển không thể thiếu trong style du lịch. Chất cói mộc mạc tạo cảm giác gần gũi, có thể hợp với mọi style, khi lên ảnh sống ảo cũng ảo diệu hơn vài phần. Với mũ cói bạn cũng có thể lựa chọn các kiểu mũ khác biệt từ mũ tròn, mũ fedora, mũ vành cụp…

2. Mũ tai bèo

Mũ tai bèo trông vừa xinh xẻo, nữ tính lại vừa năng động, trẻ trung; đây cũng là kiểu mũ được nhiều cô nàng sành điệu chọn diện khi đi du lịch. Với chất vải mềm mại, bạn có thể dễ dàng gập mũ để cho vào trong túi xách, vali để tiện mang theo. Dáng mũ này có thể phù hợp với nhiều kiểu gương mặt.

3. Mũ lưỡi trai

Nếu là cô nàng mê style năng động, khỏe khoắn thì bạn đừng quên mang thêm 1 em mũ lưỡi trai khi đi du lịch. Với kiểu dáng tối giản, mũ lưỡi trai hợp với những bộ cánh tối giản như quần jeans, áo thun, bikini trơn, áo crop top… Phần vành mũ đỏ ra phía trước còn giúp che nắng cực tốt.

4. Mũ vành rộng

Bắt đầu rộ lên từ vài năm nay, đến giờ này mũ vành rộng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phần vành nón rộng cực đại tạo thành điểm nhấn thú vị, giúp mọi bức ảnh sống ảo đều ấn tượng và phiêu du hơn vài phần. Vì dáng mũ này vốn đã khá cầu kỳ nên bạn hãy diện cùng những item tối giản sẽ phù hợp hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.