10 điểm du lịch đang gây nhớ thương du khách nhất
Du Lịch

10 điểm du lịch đang gây nhớ thương du khách nhất

Sông Nho Quế, Mù Cang Chải, Tràng An Ninh Bình, Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu, đảo Phú Quốc, đồi cát Mũi Né, Chợ nổi Cái Răng, Đà Lạt,…là những điểm du lịch đang gây thương nhớ du khách vì đại dịch mà không được khám phá trong mùa hè năm nay. Bạn đang nhớ nhất điểm đến nào? Hãy chia sẻ với Tin An Viên nhé.

Sông Nho Quế

Nhìn từ điểm dừng chân đèo Mã Pì Lèng trên con đường Hạnh Phúc có thể quan sát rõ đại vực sông Nho Quế. Đây là một trong những điểm du lịch ở Hà Giang thu hút đông giới trẻ. Dưới sông là dịch vụ đi thuyền ngắm cảnh, nhưng để trải nghiệm được dịch vụ này, du khách cần phải đi xe ôm từ trên xuống với nhiều đoạn cua và dốc khúc khuỷu.

Xã Ngọc Côn

Một miền sơn cước đẹp bình dị hiện ra trên cung đường men bờ sông từ xã Ngọc Côn về xã Phong Nậm – sông Quây Sơn với màu xanh ngọc rực rỡ quanh năm. Dòng sông này khởi thủy từ Trung Quốc, chảy vào nước ta ở xã Ngọc Côn, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Đi qua khu vực này, du khách khó có thể bỏ qua và thường phải dừng chân ngắm cảnh.

Mù Cang Chải

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến mùa lúa chín Mù Cang Chải. Cảnh sắc rực rỡ ở các triền núi vùng cao thuộc tỉnh Yên Bái bắt đầu từ cuối tháng 8 kéo dài sang đầu tháng 10. Trong đó, cao điểm nhất từ 15/9 đến 25/9. Đây là thời gian lúa chuyển màu vàng ươm trên các thửa ruộng bậc thang.

Tràng An (Ninh Bình)

Tràng An (Ninh Bình) là khu du lịch sinh thái nằm trong quần thể danh thắng Tràng An, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa – Thiên nhiên Thế giới từ 2014. Nơi đây cũng được Chính phủ Việt Nam xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt. Được ngồi trên thuyền du ngoạn ngắm cảnh nơi này luôn là điều thích thú đối với nhiều du khách.

Cù Lao Chàm, Hội An

Cù Lao Chàm, Hội An, Quảng Nam là các khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Nơi đây có bảo tàng sinh vật biển, du khách có thể ngắm nhìn những con cá lạc, cá mú, cá chình điện, tôm hùm mốc… Chỉ với 20 phút đi xuồng máy từ đất liền, bạn sẽ có mặt tại hòn đảo xinh xắn này để bơi lội, ngắm cảnh và thưởng thức các món hải sản đặc sắc.

Đồi cát Phan Thiết

Những bãi cát khổng lồ nằm cách trung tâm TP Phan Thiết (Bình Thuận) khoảng 20 km theo hướng đông bắc, có diện tích khoảng gần 50 ha. Dưới tác động của gió, sự thay đổi liên tục về màu sắc cùng hình dáng của đồi cát mang đến những hình ảnh thú vị, để lại ấn tượng sâu sắc với du khách. Tại đây, giới trẻ thường thuê xe chạy trên cát để di chuyển từ đồi này sang đồi khác với mức phí tính theo phút.

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) 6 km về phía nam. Nơi đây có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên (rừng, núi, hồ, suối, thác,…) đa dạng, quyến rũ. Vào buổi sáng, sương bay trên mặt hồ khiến cho cảnh sắc nơi đây như một bức tranh thủy mặc.

Chợ nổi Cái Răng

Chợ nổi Cái Răng nằm ở phía hạ lưu sông Cần Thơ, cách cầu Cái Răng khoảng 600 m, diện tích mặt nước khá rộng lớn. Hàng ngày, chợ họp khá sớm, thường từ lúc mờ sáng đến khoảng 9 giờ thì tan. Tại đây, hàng hóa đa dạng, phong phú trong đó chủ yếu là trái cây, rau củ quả, hoa kiểng và nhóm hàng thủ công, gia dụng. Ngoài ra, ở chợ còn có các xuồng nhỏ bán đồ ăn uống phục vụ du khách.

Cánh đồng điện gió Bạc Liêu

Cánh đồng điện gió Bạc Liêu rộng hơn 100 ha gồm 133 trụ turbin gió, là một biểu tượng cho nền công nghiệp năng lượng sạch của cả nước, đồng thời là điểm tham quan nổi tiếng tại Bạc Liêu, thu hút du khách với cảnh đẹp tưởng như ở châu Âu. Những chiếc quạt chong chóng màu trắng dù đứng yên hay đang xoay cũng góp phần tô điểm thêm sự lãng mạng cho bức ảnh. Đầu năm 2019, cánh đồng điện gió Bạc Liêu được Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long công nhận là điểm du lịch tiêu biểu.

Đảo Phú Quốc

Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng với nhiều bãi tắm xanh mát, rạn san hô đa sắc màu và kiểu khí hậu trong lành, Hòn Thơm được ví như viên ngọc quý của đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Nơi đây trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam, mỗi năm thu hút hàng nghìn du khách ghé thăm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.