Vì sao Samsung Galaxy A51 thu hút khách hàng trẻ
Công Nghệ

Vì sao Samsung Galaxy A51 thu hút khách hàng trẻ

Vì sao Samsung Galaxy A51 thu hút khách hàng trẻ

Ngay từ khi mở bán smartphone Samsung Galaxy A51 đã thu hút đông đảo khách hàng trẻ. Nhờ thiết kế bóng bẩy, cụm camera đa dụng và tối ưu hóa trải nghiệm giải trí, đặc biệt là mức giá không quá cao. Chỉ hơn 7 triệu đồng. Với mức giá này các bạn học sinh, sinh viên, người làm văn phòng,…đều có thể dễ dàng rinh một chiếc Samsung Galaxy A51 về với đội của mình.

Những năm gần đây, smartphone của Samsung chú trọng các tính năng hiển thị. Với thế mạnh là nhà sản xuất màn hình smartphone lớn nhất thế giới, hãng đưa vào các thiết bị kể cả phân khúc cho giới trẻ tấm nền hiển thị cao cấp, màu sắc bắt mắt, tối ưu khả năng sử dụng dưới trời nắng.

Galaxy A51 không ngoại lệ khi được trang bị màn hình Super AMOLED 6,5 inch, cộng thêm thiết kế Infinity-O tràn viền. Màu sắc của màn hình này được đánh giá bắt mắt, rực rỡ. Màn hình này cũng viền mỏng nên máy nhỏ gọn so với kích thước của mình.

Để tạo vẻ thời trang cho thiết bị, Samsung chọn thiết kế nguyên khối với mặt lưng kính chuyển màu theo góc nhìn cùng hoa văn hình mặt cắt kim cương. Smartphone cũng mỏng nhẹ mặc dù bên trong là viên pin 4.000 mAh cùng màn hình 6,5 inch.

Camera macro độ phân giải cao

Đối với các bạn trẻ, yếu tố đáng giá trong sản phẩm mới nhất của dòng Galaxy A còn là bộ tứ camera.

Nổi bật trong đó là cảm biến macro, cho phép chụp chủ thể ở khoảng cách 3-5cm. Samsung là hãng đầu tiên mang tính năng này xuống sản phẩm tầm trung. Thông thường, chế độ chụp ảnh này thường chỉ được đảm đương bởi các máy ảnh chuyên nghiệp với ống kính chuyên dụng, giá cả cũng khá đắt đỏ. Camera macro này còn sở hữu độ phân giải đến 5 “chấm” lớn nhất trong phân khúc.

Nhờ đó, người dùng smartphone có thể bắt trọn các chi tiết nhỏ khó cảm nhận bằng mắt thường, từ đó cho ra những hình ảnh đậm chất nghệ thuật. Cụm bốn camera sau còn có camera chính 48 megapixel, ống kính siêu rộng cho và camera đo độ sâu trường ảnh hỗ trợ chế độ xóa phông. Ở mặt trước, camera selfie cũng có độ phân giải lên đến 32 “chấm”, cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Trải nghiệm giải trí tối ưu

Galaxy A51 còn trang bị cấu hình tốt trong phân khúc, chipset Exynos 9611, RAM 6 GB giúp máy chạy hầu hết các tựa game trên kho ứng dụng Play Store mượt mà. Bộ nhớ trong 128GB cho phép người dùng lưu trữ thoải mái nhiều trò chơi, hình ảnh, nhạc… Màn hình Full HD+ cho màu sắc tối ưu, giúp trải nghiệm xem phim điện ảnh hay trò chơi trở nên sinh động hơn. Với chế độ sạc nhanh 15W, chỉ với 10 phút sạc người dùng có 3 giờ liên lạc, 3 giờ xem video hoặc 10 giờ nghe nhạc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.