Top 10 mẹo vặt giúp bạn “bán nhà giá tốt” cực nhanh chóng
Thông Tin Doanh Nghiệp

Top 10 mẹo vặt giúp bạn “bán nhà giá tốt” cực nhanh chóng

Không cần môi giới hay phát tờ rơi ở các khu ngã tư để rao bán nhà, bạn chỉ cần áp dụng ngay 10 mẹo vặt sau đây.

Với lợi thế là người từng hoạt động trong lĩnh vực môi giới nhà đất ở London (Anh), ông  Daniel Cobb đã tiết lộ những thủ thuật cơ bản để gia chủ có thể bán được nhà nhanh hơn với giá cả tốt hơn.

Dọn dẹp bớt những món đồ cồng kềnh

Những món đồ cồng kềnh sẽ làm cho ngôi nhà cửa bạn trông nhỏ hơn và bừa bộn hơn. Khách xem nhà lại mong muốn có 1 căn nhà rộng rãi và sạch sẽ. Vì thế hãy dọn dẹp bớt đồ đạc để tạo khoảng không thông thoáng cho căn nhà.

Chào đón nhiệt tình

Bạn chào đón nhiệt tình với nụ cười nở rộ cho thấy ngôi nhà mà họ đang định mua rất hạnh phúc và ấm áp. Hãy để khách hàng bước vào nhà với lối đi rộng rãi và tràn đầy ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Top 10 mẹo vặt giúp bạn
Giữ nhà sạch sẽ, thoáng rộng sẽ dễ dàng thu hút khách ghé thăm.
Giữ chăn gối ngăn nắp

Bất kỳ ai đều mong muốn căn nhà tương lai của mình phải sạch sẽ, ngăn nắp và thơm tho, gọn gàng. Vậy nên, hãy để khách cảm thấy giường ngủ nhà bạn thật thoải mái và sạch sẽ. Thậm chí hãy làm cho họ có ham muốn được ngả lưng ngay trên chiếc giường của bạn.

Để sẵn vài chiếc khăn tắm thơm tho

Nhà cửa thơm tho mới khiến khách cảm thấy thoải mái và thiện cảm hơn. Những gian phòng ảnh hưởng lớn quyết định của khách mua nhà chính là nhà bếp và nhà vệ sinh. Vì thế, đừng để họ phát hiện ra bất cứ vết bẩn hoặc mùi hôi khó chịu phát ra từ ngôi nhà của bạn.

Sử dụng bóng đèn sáng hơn

Một ngôi nhà sáng sủa sẽ tạo nên sự ấm áp và giúp cho khách có thể quan sát ngôi nhà kỹ càng hơn. họ có thể nhìn thấy cách ngóc ngách, các khu vực và cả kiến trúc đặc trưng của ngôi nhà. Nếu có nhiều ánh sáng tự nhiên, ngôi nhà của càng có cơ hội bán ra với mức giá hấp dẫn.

Tháo bớt hình cá nhân

Bạn muốn người xem nhà có thể tưởng tượng họ đang sống ở đây, vì vậy không nên trưng nhiều hình ảnh cá nhân của mình và gia đình.

Tận dụng sức mạnh của hoa

Mùi hương và vẻ tươi tắn của những đóa hoa sẽ mang đến sức sống và màu sắc mới cho ngôi nhà bạn. Một giỏ trái cây trên kệ bếp cũng tạo được hiệu ứng tốt.

Duy trì sự trung tính

Màu sơn tường và các đồ đạc trung tính sẽ giúp cho người mua dễ hình dung cách trang trí cho không gian khi họ dọn về ở.

Dọn thật sạch sẽ

Hãy lau thật sạch mọi góc nhỏ trong nhà, chú ý tới từng gờ tường. Đảm bảo không có những vết ố, bẩn trên sàn nhà. Đừng quên để ý đến nắm đấm cửa, các giá treo… Dọn sạch tất cả những mớ lộn xộn như đồ chơi trẻ em, bát ăn của vật nuôi.

Đừng quên phía ngoài

Hãy dọn sạch vườn, cắt cỏ và tỉa cành, cây. Trồng vài loại hoa sáng rực rỡ ở hiên và sơn màu áo mới cho cửa.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.