Tháng 10 chào đón sự ra đời của BMW 3 Series
Xe 247

Tháng 10 chào đón sự ra đời của BMW 3 Series

Mẫu xe bán chạy nhất của BMW, 3 Series đã bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tại Nurburgring trước khi ra mắt tại Paris Motor Show vào tháng 10.

series

Thế hệ thứ 7 của BMW 3 Series chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới. Mẫu xe bán chạy nhất của BMW sẽ có tên mã là G20 và đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tại Nurburgring.

>>> Hàn Quốc hơn Nhật Bản về chất lượng xe hơi?

So với người tiền nhiệm, BMW 3 Series nhẹ hơn 55 kg và thấp hơn 10 mm, sở hữu động cơ bốn xy-lanh mạnh mẽ nhất từng được trang bị trên một chiếc BMW, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng cao hơn so với thế hệ trước.

oto

Xe cũng trang bị hộp số nâng cấp Steptronic 8 cấp và khả năng phân phối trọng lượng đồng đều 50:50 giữa trục bánh trước và sau. Đối với hệ thống treo, bộ giảm xóc của BMW 3 Series cũng được cải tiến tốt hơn.

Bên trong, nội thất củ BMW 3 Series sẽ có nhiều chi tiết bóng bẩy và mạ chrome trên bảng táp-lô và xung quanh các lỗ thông gió để bảo đảm tính sang trọng không thua kém gì đối thủ C-Class. Điểm nổi bật nhất là màn hình kỹ thuật số tương tự buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit.

Theo AutoExpress, BMW 3 Series sẽ sử dụng nền tảng CLAR của BMW cũng sử dụng trên 5 Series và X3, đi kèm hệ thống hỗ trợ iDrive 7.0 mới nhất của thương hiệu.

bmw

Sau khi ra mắt thế hệ mới của 3 Series, BMW sẽ hướng sự tập trung sang bộ phận M Performance với biến thể M Sport, M340i và M340d có khả năng sẽ là những biến thể hiếm hoi trang bị động cơ 6 xy-lanh, sản sinh công suất 320 và 360 mã lực. Cả hai model sẽ trang bị hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 8 cấp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.