Tặng quà cho sếp: Phải vừa tinh tế vừa chân thành
Quà Tặng

Tặng quà cho sếp: Phải vừa tinh tế vừa chân thành

Với dân văn phòng, tặng quà Tết cho sếp luôn là vấn đề trăn trở và đau đầu mỗi khi Xuân về. Đó không chỉ là một món quà ý nghĩa mà còn phải có giá cả phải chăng nữa.

Những điều cần lưu ý khi tặng quà Tết cho sếp

Để chọn được món quà vừa ý nghĩa, vừa có giá cả phải chăng khi tặng quà Tết cho sếp, bạn cần hiểu rõ sếp của bạn muốn gì và thích gì. Nếu bạn không hiểu được điều này thì rất khó để chọn cho sếp một món quà ưng ý.

dep

Bạn không nên chọn một món quà quá gơi tính vật chất như phong bì hay những đồ vật bằng vàng. Bên cạnh đó, đừng chọn những món quà mà sếp không thể sử dụng. Và dù là một món quà giá trị to hay nhỏ thì cũng không nên cẩu thả, thiếu tôn trọng.

Quà Tết không chỉ là món quà dành tặng sếp nhân dịp năm mới mà nó còn thể hiện mong muốn cho một năm mới thành công, thắng lợi trong công việc. Tặng quà Tết cho sếp như thế nào vừa ý nghĩa, vừa tiết kiệm? Mỗi món quà tặng đều có giá trị và ý nghĩa riêng của nó.

sep

Đặc biệt, những món quà ý nghĩa vào dịp tết sẽ dễ làm hài lòng cấp trên của bạn, dù đó là nam hay nữ, dù đó là người khó tính hay dễ tính…

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tặng quà Tết cho sếp nam hay sếp nữ có gì khác biệt nhé:

• Tặng quà cho sếp nam

Đối với sếp nam, bạn nên lựa chọn những món quà theo sở thích như rượu sâm, rượu nho, cây cảnh, đồ công nghệ vừa mang ý nghĩa thực tế mà lại rất hữu ích.

ruou

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng những món quà liên quan đến công việc như tranh, bút, sổ tay… hoặc quà tặng có thể là những món đồ khô trái cây các loại dựa trên ý thích của sếp.

• Tặng quà cho sếp nữ

Những món quà tặng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phù hợp với sếp nữ Với sếp nữ, quà tặng Tết sẽ đòi hỏi sư chu đáo, biết ơn không quá phô trương mà mang tính chất cá nhân hơn một chút.

nu

Vì vậy, bạn có thể lựa chọn:

– Đồ ăn, nước uống: Bạn có thể chon sếp hộp mứt Tết, cây giò lụa, giò bê, giò bò hay các loại hạt sử dụng trong ngày Tết.

– Đồ dùng hữu ích cho công việc: Đó có thể là một chiếc chặn giấy cao cấp bằng thủy tinh.

– Mỹ phẩm làm đẹp hay gói chăm sóc da cũng là một lựa chọn không tồi.

– Cây hoa chơi tết: Hãy tặng sếp một chậu đào, quất, mai hay hoa lan… chắc chắn sếp sẽ rất thích món quà vô cùng

 

Xem thêm: Gốm sứ Bát Tràng – Món quà tặng tân gia không thể thiếu!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.