Ra mắt quân phục giúp người lính trở thành “Super Man”
Thiệt Bị Điện Tử

Ra mắt quân phục giúp người lính trở thành “Super Man”

Bộ quân phục mới có các khớp nối cơ khí giúp bảo vệ đầu gối, cột sống và khuỷu tay và cho phép binh sĩ mang theo ba lô nặng 50 kg mà không ảnh hưởng đến vận động.

linh

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế 2018 (Army 2018), tập đoàn nhà nước Rostec của Nga đã giới thiệu mẫu quân phục mới dành cho binh lính. Đây là một phần trong chương trình Hệ thống chiến đấu bộ binh tương lai Ratnik.

Bộ quân phục mới gồm các khớp nối cơ khí bao bọc bên ngoài lớp vải truyền thống. Chúng được chế tạo bằng vật liệu sợi carbon tổng hợp có khối lượng nhẹ và độ bền cao, hoạt động như một khung xương ngoài hỗ trợ cho người mặc.

ao

Bộ quân phục còn các tấm giáp giúp bảo vệ các vị trí quan trọng trên cơ thể như đầu gối, khuỷu tay, cột sống và lồng ngực.

Theo Rostec, bộ quân phục mới không sử dụng điện, cảm biến hay thiết bị điện tử. Điều đó giúp nó hoạt động tin cậy hơn, dễ điều chỉnh theo cơ thể người mặc và bảo trì.

goi

Bộ khung hoạt động theo chuyển động của khớp trên cơ thể con người và ứng dụng nguyên lý đòn bẩy để giảm trọng lượng tác động lên các khớp. Bộ quân phục này đã được thử nghiệm trong các tình huống chiến đấu giả định.

Cũng theo Rostec, bộ quân phục mới giúp binh sĩ có thể mang theo ba lô có trọng lượng tới 50 kg mà không ảnh hưởng đến khả năng vận động của cơ thể, cho phép mang theo nhiều vũ khí hơn, qua đó tăng hiệu quả chiến đấu.

giay

Bộ quân phục mới đã được Bộ Quốc phòng Nga phê duyệt trang bị cho lực lượng đặc nhiệm, tương lai sẽ mở rộng trang bị cho các đơn vị tinh nhuệ khác.

Nó biến những người lính bình thường thành những chiến binh siêu hạng, mạnh mẽ như robot. Ratnik bao gồm quân phục, vũ khí, thiết bị liên lạc, ứng dụng các công nghệ mới giúp tăng hiệu quả chiến đấu lên gấp nhiều lần so với trước.

quan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.