Những món quà ấm áp cho người Cha vĩ đại
Quà Tặng

Những món quà ấm áp cho người Cha vĩ đại

Ngày của Cha sắp đến, Takashimaya cùng bạn bày tỏ lòng yêu thương, tri ân đến những người cha vĩ đại – người luôn âm thầm hi sinh, gánh vác trên vai cả một gia đình.

Nói về cha, có thể cha không mềm mỏng, nhỏ nhẹ và vỗ về như mẹ. Cha nghiêm khắc với những nguyên tắc riêng nhưng lại mang cho chúng ta sự an toàn tin tưởng. Tình cảm dành cho cha trong mỗi chúng ta đều mang nhiều cung bậc cảm xúc: vừa lo sợ trước sự nghiêm khắc của cha, vừa kính nể trước những điều to lớn mà cha mang đến cho cả gia đình, lại vừa gần gũi thấu hiểu như một người bạn.

Ngày của Cha sắp đến, hãy nhân dịp này để bày tỏ lòng yêu thương, tri ân của mình đến những người cha vĩ đại – người luôn âm thầm hy sinh, gánh vác trên vai cả một gia đình. Nếu vẫn còn đang phân vân, chưa biết sẽ chọn quà gì để bày tỏ tấm lòng của mình thì hãy lắng nghe vài gợi ý nhỏ dưới đây nhé!

somi

ÁO SƠ MI VÀ CÀ VẠT: MÓN QUÀ THỂ HIỆN SỰ ÂN CẦN VÀ CHĂM SÓC
Một chiếc sơ mi màu sắc trang nhã, đường nét sắc sảo và được ủi thẳng thớm, chất liệu vải mềm mịn dễ chịu khi mặc vào, kết hợp cùng với chiếc cà vạt được phối màu nhã nhặn sẽ giúp người mặc thêm tươm tất và tự tin.

>>> Qùa tặng ý nghĩa cho Cha nhân ngày Father’s Day

Chiếc áo sơ mi với những chi tiết nhỏ như cổ áo, khuy áo đến vạt áo được làm thủ công tỉ mỉ, chất liệu vải cotton nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt, có nhiều màu sắc để lựa chọn, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác. Đi cùng với đó là chiếc cà vạt bằng lụa hay cotton với đường may sắc sảo sẽ góp phần tôn lên sự sang trọng. Sơ mi và cà vạt sẽ là món quà gần gũi, hữu dụng thể hiện sự ân cần và chăm sóc của bạn dành cho cha.

giay
CÁC PHỤ KIỆN BẰNG DA
Các phụ kiện bằng da luôn chiếm trọn tình cảm của người sử dụng từ xưa đến nay, bởi lẽ da thuộc sử dụng càng lâu sẽ càng bóng, màu sắc nhuộm trên da thuộc sẽ tinh tế hơn các vật liệu thay thế khác. Sự bền bỉ của da thuộc sẽ đồng hành cùng chủ nhân của nó qua nhiều giai đoạn, cùng với màu sắc của da thuộc theo thời gian sẽ làm nên sự quyến rũ trong bộ trang phục của người đàn ông. Với lý do đó mà phái mạnh luôn yêu thích và mang theo bên mình những phụ kiện bằng da thuộc.

Ngoài ra, những phụ kiện bằng da góp phần làm toát lên khí chất mạnh mẽ, lịch lãm nhưng điềm đạm của phái mạnh. Do đó, hãy chọn những phụ kiện bằng da thuộc để làm quà cho cha bạn.

watch
ĐỒNG HỒ: NHẮC NHỞ THỜI GIAN YÊU THƯƠNG
Không thể phủ nhận, đồng hồ đang dần trở thành một món phụ kiện có sức hút mãnh liệt đối với không chỉ với các quý ông mà còn cả với người đối diện. Chính vì vậy, đầu tư vào chiếc đồng hồ chính là một sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý, không chỉ giúp bố bạn cách sắp xếp, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mà còn thể hiện phong cách thời trang cá tính.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.