Những lời khuyên hiệu quả cho gu thời trang văn phòng của bạn
Thời Trang

Những lời khuyên hiệu quả cho gu thời trang văn phòng của bạn

Những quy tắc cơ bản sau đây giúp bạn lựa chọn được trang phục thật phù hợp, che đi khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp ngoại hình của cả nam và nữ

Ngoài yếu tố đẹp mắt, ăn mặc như thế nào để cảm giác tự tin luôn thường trực cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có được phong thái cuốn hút. Cho dù bạn thích hay không, cách bạn chọn trang phục và hoàn thiện vẻ bề ngoài góp phần quan trọng tạo nên sự thành công trong môi trường làm việc.

lam

1. Hiểu được môi trường làm việc
Chọn trang phục tới nơi làm việc là bài toán khó dù bạn luôn cập nhật xu hướng thời trang bởi mỗi môi trường làm việc sẽ có quy tắc ăn mặc khác nhau, bởi thế bạn cần phải tự cảm nhận, chọn lựa trang phục sao cho thích hợp nhất. Hãy tham vấn những người làm việc lâu năm tại công ty để hiểu thêm hơn về văn hóa, cũng như ăn diện có chừng mực để không khiến người khác cảm thấy bạn thích thể hiện quá nhiều.

Bên cạnh sự vừa vặn luôn đặt trên hàng đầu, đàn ông và phụ nữ còn cần sự tinh tế để lựa chọn trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh, từng nơi mình đến hay công việc cá nhân.

office

2. Hãy chắc chắn rằng quần áo của bạn phù hợp
Phù hợp là một nguyên tắc quan trọng trong thời trang. Trang phục thể hiện tính cách, quan điểm và thái độ sống của người mặc. Cách bạn ăn mặc còn cho thấy bạn có chú ý tới bản thân mình hay không và có tinh thần trách nhiệm đối với công việc đến đâu.

kinh

3. Chọn một cặp kính vừa vặn
Nếu như trước đây kính được sử dụng chỉ để bảo vệ đôi mắt, thì ngày nay kính mắt được sử dụng như một phụ kiện thời trang nếu biết cách lựa chọn. Việc bạn mang theo một cặp kính phù hợp là phụ kiện thể hiện đẳng cấp mà nhiều người đã bỏ qua.

toc
4. Làm khô tóc trước khi đến nơi làm việc
Một mái tóc ướt không đem đến cho bạn vẻ ngoài quyến rũ, mà sẽ chỉ mang đến ấn tượng về một cô gái hay chàng trai luộm thuộm và luôn luôn vội vã.

tui

5. Quan tâm đến chiếc túi xách
Không đơn thuần chỉ là một món phụ kiện thông thường, túi xách còn thay bạn nói lên phong cách và đẳng cấp của mình một cách tinh tế nhất. Khác với những đôi giày, túi xách là món đồ có thể ngay lập tức thu hút người đối diện, nó cũng chứng tỏ chủ nhân có phải là một cô nàng thời trang hay không thông qua việc kết hợp túi xách cùng trang phục và các phụ kiện khác.

Ngoài ra, các chuyên gia cho rằng không nên mang ba lô vì trông nó không đẳng cấp.

Túi xách là phụ kiện thời trang đi kèm quan trọng đối với nam và nữ. Không chỉ để đựng đồ dùng mà còn được sử dụng để tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục.

hoa

6. Hạn chế dùng hương nước hoa quá nồng nặc
Sự thật là có rất nhiều người không phát hiện ra rằng mình đang “tra tấn” người xung quanh với mùi hương nước hoa nồng nặc. Xịt nước hoa có thể đem lại cho bạn sự quyến rũ, nhưng khi một người dùng quá nhiều nước hoa, sự quyến rũ ấy nhanh chóng chuyển thành sự khó chịu. Đừng biến hương thơm từ nước hoa trở thành nỗi ám ảnh cho mọi người.

giay

7. Giày luôn được đánh bóng sạch sẽ
Chẳng quá khi nói rằng, dù bạn có là một cô nàng hay anh chàng sành điệu, thời thượng đến đâu thì cũng sẽ mất hết thẩm mỹ nếu như bị phát hiện rằng đang đi một đôi giày bẩn. Ngoài túi xách, giày chính là món đồ thể hiện đẳng cấp thời trang của bạn. Vì vậy hãy giữ cho chúng luôn sạch sẽ nhất có thể.

dong ho

8. Đừng quên đồng hồ đeo tay
Với cả hai phái, đồng hồ sở hữu một giá trị vô hình đặc biệt, khiến họ bị thu hút bởi vẻ đẹp và sự sang trọng của sản phẩm. Nhiều người đeo đồng hồ sẽ dễ dàng để lại ấn tượng đặc biệt với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ấn tượng rằng họ là người trân trọng thời gian, một người độc lập, đúng giờ và đáng tin cậy.

mau

9. Màu sắc trang phục rất cần thiết
Bạn là người năng động, hiện đại hoặc cổ điển? Màu sắc trang phục sẽ giúp người khác đoán biết được tính cách của bạn. Vì vậy, hãy phối màu quần áo sao để toát lên được phong cách đặc trưng riêng.

neon

10. Hạn chế diện trang phục neon và màu sắc sặc sỡ
Thời trang không có một quy tắc nào nhất định, tất cả chỉ mang tính tương đối, nhưng việc phối hợp màu sắc hài hòa và hợp lý cũng tôn nét đẹp của trang phục và thể hiện được thẩm mỹ của bạn. Tuy nhiên đừng khiến mình trở nên quá nổi bật với những gam màu chói mắt, hãy ghi nhớ đây không phải là tuần lễ thời trang, vì thế đừng cố tạo ra sự nổi bật ở đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.