Những lễ hội hoa mùa xuân ở Hàn Quốc

Những lễ hội hoa mùa xuân ở Hàn Quốc

Những lễ hội hoa mùa xuân ở Hàn Quốc

Mùa xuân của xứ sở kim chi thơ mộng hơn bao giờ hết. Ngoài thời tiết dịu nhẹ, mùa xuân Hàn Quốc còn có muôn hoa khoe sắc và những lễ hội cực kì sôi động níu chân du khách phương xa. Một chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân chính là lựa chọn tuyệt vời để du khách vãn cảnh và check-in cùng những loài hoa tuyệt đẹp.

Các lễ hội hoa ở Hàn Quốc diễn ra từ Bắc tới Nam, kéo dài đến hết mùa xuân. Đây cũng là dịp để du khách có thể hòa mình vào đời sống văn hóa tinh thần của người dân bản xứ.

Lễ hội hoa mai trắng

Ra đời từ năm 1997, lễ hội Gwangyang Maehwa là sự kiện được yêu thích bởi cả người dân Hàn Quốc và du khách. Vào đầu tháng 3, cả làng Maehwa, phía nam đất nước khoác lên mình một màu tinh khiết của rừng hoa mai trắng, trải dài từ sườn núi Baegunsan, dọc theo dòng sông Seomjingang. Sau khi băng qua cây cầu Maehwagyo, hãy thong thả ngồi dưới hàng mai dọc đường, thưởng thức hến, cua hầm cay và các món được làm từ mận xanh.

Lễ hội Gurye Sansuyu

Diễn ra vào giữa tháng 3 hàng năm, tại khu suối nước nóng núi Jirisan, lễ hội Gurye Sansuyu đặc trưng bởi vẻ đẹp rực rỡ của những bông hoa sansuyu (sơn thù du, hay anh đào cornelian) có màu vàng tươi. Mỗi năm, lễ hội của tỉnh Jeolla Nam sẽ được tổ chức theo các chủ đề khác nhau, cùng nhiều buổi biểu diễn và bắn pháo hoa. Để thực sự hòa mình vào lễ hội, đừng quên thử các món ăn và đồ uống làm từ quả sansuyu.

Lễ hội hoa anh đào Jeju

Bên cạnh thời tiết dễ chịu cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, đảo Jeju còn gây ấn tượng bởi rừng hoa anh đào nở rộ mỗi dịp xuân về. Lễ hội hoa anh đào được tổ chức cả ban đêm, với hệ thống ánh sáng rộng. Đồng thời, đường Jeonnong còn cho ngừng tất cả phương tiện giao thông giúp du khách có thể đi dạo ngắm hoa một cách an toàn nhất.

Lễ hội được tổ chức vào cuối tháng 3 hàng năm ở vùng Jeonnong-ro hoặc Jangjeon-ri, Aewol-eup, thành phố Jeju.

Lễ hội hoa xuân Yeongdeungpo Yeouido

Nằm ngay trong lòng thủ đô Seoul nhộn nhịp, lễ hội diễn ra tại con đường hoa anh đào Yeouiseo-ro nổi tiếng vào khoảng tháng 4. Du khách có thể đi dạo dọc theo sông Hangang, ngước nhìn những tán hoa rực rỡ. Ngoài anh đào, lễ hội còn có hoa đỗ quyên và hoa liên kiều (một loại cây cùng họ ô-liu). Ngoài ra, sự kiện còn có các buổi biểu diễn văn hóa, triển lãm trang trí hoa và triển lãm ảnh.

Lễ hội hoa tulip quốc tế Taean

Lễ hội hoa quốc tế Taean rực rỡ với hoa tulip, hoa loa kèn, hoa mao địa hoàng, hoa lupin… Những bông hoa ở đây được trưng bày theo những chủ đề riêng biệt để du khách thỏa thích chiêm ngưỡng. Bên cạnh đó là các hoạt động như cho thú ăn, vẽ mặt, vẽ biếm họa…

Lễ hội được tổ chức từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 5 hàng năm tại quận Taean-gun, tỉnh Chungcheongnam-do.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.